PNJ đã giành giải “Chiến dịch quan hệ công chúng xuất sắc toàn cầu”

NPC với chiến dịch “True Love Media” đã được trao giải “Chiến dịch quan hệ công chúng toàn cầu tốt nhất”. -Các NPC với phong trào “Truyền thông tình yêu đích thực” đã chiến thắng hạng mục “Phong trào truyền thông toàn cầu xuất sắc”.

Ông Phan Nguyễn Hoài Anh-Giám đốc tiếp thị thương hiệu PNJ – Chiến dịch truyền thông chân thực PNJ được thực hiện vào năm 2018. Đây là một bài hát tình yêu lãng mạn nhằm kỷ niệm nhiều mối quan hệ yêu đương thực sự vượt qua bao gồm cả người đồng tính Tất cả những định kiến ​​bao gồm cả tình yêu … đã khơi dậy thêm thiện cảm từ người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. PNJ không chỉ lan truyền trên toàn quốc và chuyên nghiệp mà còn phát hành một video trên Quảng trường Thời đại ở New York.

Ông Phan Nguyễn Hoài Anh, Giám đốc Tiếp thị của PNJ (trái) đã giành giải thưởng “Chiến dịch quan hệ công chúng toàn cầu tốt nhất” của PR Newswire. Đại diện thành phố Hồ Chí Minh-Ông Phan Nguyễn Hoài Anh nói thêm rằng các yếu tố làm nên thành công của chiến dịch này là Quan điểm nhân văn và giá trị được lựa chọn bởi các công ty. Chọn Gửi. Quảng bá thương hiệu không chỉ là một sự kiện truyền thông. Quan điểm thương hiệu là kim chỉ nam cho công ty phát triển văn hóa, vận hành và tạo ra các sản phẩm và dịch vụ để hiện thực hóa tầm nhìn này. Các công ty thực sự cần quan tâm đến điều này và kết hợp nó vào các hoạt động kinh doanh hàng ngày của họ.

Chiến dịch PR xuất sắc toàn cầu có 10 hạng mục, thể hiện các khía cạnh khác nhau của quan hệ công chúng và truyền thông. Đây là một giải thưởng đặc biệt cho các hoạt động truyền thông xuất sắc trong năm nay và khen ngợi các đơn vị tiên phong trong ngành PR đang bùng nổ tại Việt Nam .

Ông Bobby McGill, người sáng lập thương hiệu châu Á, đã có bài phát biểu tại lễ trao giải.

Các hoạt động quảng bá truyền thông thương hiệu đã được nhiều ủy ban độc lập nổi tiếng đánh giá để đánh giá các nhà lãnh đạo ngành và các chuyên gia truyền thông quan trọng, như: Bà Hoàng Thị Mai Hương-Bobby McGill, Giám đốc điều hành của Publicis Group Vietnam Branch ) – Người sáng lập thương hiệu tạp chí “Châu Á”, bà Dương Thu Hương – Giám đốc điều hành của Tạp chí “Forbes” Việt Nam, Bà Tara Munis – Giám đốc điều hành Hiệp hội Truyền thông và Quan hệ công chúng Đông Nam Á. — Là một trong những người tiên phong trong việc phát hành thông tin thương mại 60 năm trước, PR Newswire có một mạng lưới truyền thông phân tán bao gồm hơn 300.000 tổ chức truyền thông ở hơn 170 quốc gia / khu vực, cung cấp hơn 40 ngôn ngữ. .

Quảng cáo video về tình yêu đích thực của NPC .

Thư Kỳ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *