C.P Việt Nam thành lập nhà máy sản xuất mặt nạ y tế

Các cơ quan có thẩm quyền, chính quyền địa phương tỉnh Bình Định và đại diện Lãnh sự quán Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tham dự cuộc họp. Trong số các quản lý của CP Việt Nam có ông Montri Suwanposri, Giám đốc điều hành CP Việt Nam, bà Lê Nhật Thủy, Phó Tổng Giám đốc công ty, ông Atirote, Chủ tịch Quỹ từ thiện CP Việt Nam và Tổng Giám đốc CPPC Quần áo ngoài trời. Công ty TNHH

Lễ khởi công nhà máy.

Nhà máy sản xuất mặt nạ y tế CPPC được đặt tại khu vực sản xuất của Công ty TNHH May mặc ngoài trời. CPPC-CP Group là một thành viên của Khu công nghiệp Futai ở Buenos Aires. Quận Xixuan, thị trấn Guiren, thành phố Pingding. Nhà máy được vận hành với công nghệ sản xuất hiện đại, và tất cả các máy móc được nhập khẩu từ Thái Lan, tất cả đều tuân thủ các tiêu chuẩn phòng sạch theo tiêu chuẩn GMP. Hệ thống quản lý chất lượng tuân thủ các tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 và ISO 13485: 2016.

Ông Montri Suwanposri, tổng giám đốc CP Việt Nam (ngoài cùng bên phải) và đại diện của sở y tế địa phương đến thăm “nhà máy” – Mặt nạ y tế được làm bằng ba lớp vải không dệt, hai lớp vải không dệt và một lớp vải kháng khuẩn trong nhà máy CPPC , Nguồn nguyên liệu chính của nó được nhập khẩu từ Thái Lan, và nó là một nhà cung cấp nổi tiếng ở nước đó. Ban đầu, năng lực sản xuất của nhà máy đạt 1,2 triệu mỗi tháng. -Các nhiệm vụ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. -Chất lượng sản phẩm được kiểm tra bởi Hiệp hội an toàn vệ sinh thực phẩm và kết quả kiểm tra quốc gia và mặt nạ y tế đã đạt tiêu chuẩn cao để xuất khẩu sang châu Âu và Bắc Mỹ.

Dự án “Mặt nạ cảm thông” đã được triển khai và đang hợp tác với nước này để bảo vệ Tổng công ty chăn nuôi Việt Nam (là một phần của công ty) chống lại Covid-19. (Đội CP Thái Lan) Hợp tác với Bộ Y tế Việt Nam, Đoàn Thanh niên Trung ương Việt Nam và Hội Bác sĩ trẻ Trung ương Việt Nam thông qua Quỹ hỗ trợ từ thiện CP Việt Nam.

Quỹ hỗ trợ từ thiện của dự án “Mặt nạ Nhân Ai” được ra mắt tại Việt Nam sẽ cung cấp miễn phí 8 triệu khẩu trang y tế. Nhân viên y tế, lính biên phòng và binh lính chi tiêu cho việc phòng bệnh và những người không thể mua mặt nạ để tự bảo vệ mình.

Trong các hoạt động can thiệp tại lễ khánh thành, ông Montri Suwanp osri, Giám đốc điều hành của CP Việt Nam, cho biết mục đích của sự ra đời của nhà máy sản xuất mặt nạ y tế CPPC là cung cấp dịch vụ cho cộng đồng trước tiên, hợp tác với quốc gia và người dân để đối phó với dịch bệnh, để độc lập. Và cách bền vững để thực hiện trách nhiệm xã hội. CP của Việt Nam hy vọng sẽ đóng góp một phần nhỏ trong nỗ lực của mình thông qua dự án “Mặt nạ Nhân Á” để hợp tác với đất nước để vượt qua những khó khăn do đại dịch nguy hiểm gây ra. Cống nạp cho nhà máy mặc thiết bị bảo vệ tại nơi làm việc.

“Đây cũng là thông điệp mà công ty đã theo đuổi trong 27 năm kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam: lòng biết ơn. Nhờ đất nước, điều này cũng phản ánh đầy đủ điều này. Khái niệm về ba lợi thế mà CP theo đuổi là: lợi thế quốc gia , Lợi ích của người dân, cuối cùng là lợi ích của công ty và nhân viên. Bộ, công nhân, “ông Monterey Suwan Posri nói.

Trước đây, theo quan điểm về dịch bệnh ở thành phố Đà Nẵng, dự án “Mặt nạ cảm thông” đã quyết định hỗ trợ khẩn cấp cho nửa triệu mặt nạ y tế. Thông qua Đoàn Thanh niên, Hội bác sĩ trẻ Đà Nẵng đã ngay lập tức cung cấp phòng ngừa miễn phí cho các quan chức tham gia dịch bệnh. Vào tối ngày 25 tháng 7, lô 300.000 mặt nạ đầu tiên đã được chuyển đến Đà Nẵng để phân phối nhằm giúp cộng đồng ngăn ngừa bệnh tật.

Baoan

Thông tin chi tiết:

-CPPC Mặt nạ Medica l

Địa chỉ: Công ty TNHH may mặc ngoài trời CPPC Việt Nam-Lô C15a, Khu công nghiệp Phú Tài, Huyện Bùi Thị Xuân, Thành phố Quinin, Tỉnh Bình Định .

– Dự án che giấu Nai Ái

— Đường 2A, 2 Đồng Nai

trang web hoặc trợ giúp trực tuyến 0901231407

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *