Thay đổi hãng hàng không và hoàn tiền vé Đà Nẵng cho khách hàng

Bamboo Airways vừa thông báo rằng họ sẽ hỗ trợ hành khách trên các tuyến đến và đi từ thành phố, và sẽ bắt đầu khởi hành vào ngày hôm nay (26/7).

Khách hàng bán lẻ có thể thay đổi miễn phí một lần và hưởng chênh lệch giá (nếu có). Thời gian nhận phòng thay đổi ít nhất 4 giờ trước khi khởi hành. Hành khách có thể thay đổi thời gian bay từ 27 tháng 7 đến 24 tháng 10.

Nếu hoàn tiền xảy ra, hành khách được miễn phí và phải thông báo ít nhất 4 giờ trước giờ khởi hành. Đối với vé do đại lý phát hành, 45 ngày sau khi đại lý gửi yêu cầu đến hãng hàng không qua email, tiền sẽ được chuyển đến tài khoản của đại lý. Đối với vé được phát hành thông qua trang web của hãng hàng không Bamboo, khách hàng sẽ nhận được khoản thanh toán trong tài khoản của họ trong vòng 90 ngày sau khi hãng hàng không nhận được yêu cầu.

Khách hàng của Bamboo Airways cũng có thể thay đổi miễn phí một lần và tính phí chênh lệch. (trong trường hợp). Trong trường hợp này, vé sẽ được hoàn trả, nhưng khoản hoàn trả sẽ được sử dụng để thanh toán cho nhóm tiếp theo.

Để tuân thủ chính sách đón khách, nhóm phải thông báo ít nhất 12 giờ trước khi khởi hành. Trong vòng 28-31 / 7 và 72 giờ kể từ ngày 1 tháng 8.

Đối với những khách hàng sử dụng gói combo để đến Đà Nẵng, Bamboo Airways cho phép đổi miễn phí mà không có bất kỳ chênh lệch giá nào. Tùy thuộc vào gói kết hợp, khách hàng cần thông báo cho hãng hàng không 12 hoặc 72 giờ trước khi khởi hành. Tuy nhiên, khách hàng sử dụng kết hợp này sẽ không được hoàn tiền.

Vietjet Air cũng cung cấp cho khách hàng thay đổi miễn phí một lần và chênh lệch giá vé bổ sung (nếu có), ít nhất 3 giờ trước khi khởi hành. Thời gian bay mới là từ ngày 26 tháng 7 đến ngày 31 tháng 10. Ngoài ra, Vietjet cho phép khách hàng đặt vé máy bay trong 180 ngày. Nếu khoản hoàn trả xảy ra, khoản hoàn trả sẽ được ghi có vào tài khoản 90 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu.

Tương tự, Vietnam Airlines cũng cung cấp cho khách hàng vé được phát hành trước ngày 25 tháng 7 để thay đổi ngày bay và không còn có các chuyến bay một chiều cho đến ngày 31 tháng Mười. Nếu điều này xảy ra, hành khách cũng phải trả tiền chênh lệch giá vé, thuế và các loại phí khác. Hãng hàng không cho biết họ khuyến khích hành khách giữ những vé không sử dụng để có thể được chuyển sang ngày bay mới càng sớm càng tốt. Nếu được hoàn tiền, Vietnam Airlines sẽ từ bỏ việc hoàn trả các chứng từ du lịch tự nguyện.

Hôm qua (25/7), Ban chỉ đạo phòng chống và kiểm soát Covid-19 đã đưa ra khuyến nghị cho Thủ tướng. Theo Chỉ thị 16 (tháng 3 năm 2020), trong vòng 15 ngày (từ 7/27 nửa đêm) để dẫn đầu trong toàn thành phố Đà Nẵng. Đồng thời, ban chỉ đạo cũng đề xuất hạn chế giao thông công cộng đến và đi Đà Nẵng (chỉ cho phép 1-2 chuyến bay mỗi ngày tại các sân bay nội địa). Sân bay Đà Nẵng đã ngừng nhận các chuyến bay quốc tế 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.

Trong hai ngày qua, hai trường hợp nhiễm trùng cộng đồng mới đã được phát hiện tại Đà Nẵng: “bệnh nhân 416” và bệnh nhân 418. “Lõi 420” đang phát triển nhanh chóng và cần có sự can thiệp của ECMO. Trong các tình huống nguy cấp, “Bệnh nhân 418” cũng cần thở máy. Hai trường hợp tại Đà Nẵng đã chấm dứt chuỗi không lây nhiễm 99 ngày tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *