Phần còn lại trên máy bay sẽ rời đi?

So với các ngành công nghiệp khác, ngành hàng không phải tuân thủ nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Do đó, tất cả thực phẩm được cung cấp trên các chuyến bay thương mại nằm trong một hệ thống khép kín. Đặc biệt, mỗi bước được kiểm soát chặt chẽ từ đầu đến cuối mà không có bất kỳ ảnh hưởng bên ngoài hoặc biến đổi nào.

Trên thực tế, hầu hết thức ăn thừa đều bị đốt cháy hoặc đổ vào bãi rác. . Chỉ kính và dụng cụ trong lớp kinh doanh có thể được rửa và tái sử dụng. Phần còn lại, đặc biệt là sau các chuyến bay quốc tế, thường cháy càng nhanh càng tốt. Một số trong số họ có thể được tái chế.

Theo dữ liệu từ Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), hiệp hội thương mại bao gồm 290 hãng hàng không thành viên. Tính đến năm 2018, các hãng hàng không này được đặt tại Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Thế giới thải ra 6,1 triệu tấn chất thải. Khi nhu cầu đi lại tăng lên, ước tính con số này có thể tăng gấp đôi.

Bao bì nhựa cũng là một vấn đề mà các hãng hàng không hy vọng sẽ giải quyết. Ảnh: Ảnh: Jeff Greenberg / UIG.

Michael Gill, giám đốc môi trường của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), nói rằng không thể hiến xác cho tổ chức từ thiện. Nhưng ông nói rằng danh tiếng có thể là động lực để các hãng hàng không xử lý rác. Các chai nước chưa mở hoặc khay thức ăn bị vứt bỏ mà hành khách nhìn thấy khi rời khỏi máy bay minh họa rõ ràng tác động của ngành hàng không đối với môi trường. Nhận thức được sự cần thiết phải giảm chất thải và tăng tái chế. Các công ty như Alaska Airlines, Air New Zealand, JetBlue Airways, Ryanair hay Qantas đều cam kết giảm chất thải thông qua các hoạt động sáng tạo như khuyến khích hành khách mang nước đóng chai hoặc cung cấp cà phê tại chỗ. Một chiếc cốc làm từ chất liệu thân cây. Bảo vệ môi trường.

Quạt Quạt (Theo The Guardian)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *