Chubb Life in Vietnam trả hơn 12 tỷ USD tiền bảo hiểm cho khách hàng

Đây là một trong những quyền lợi bảo hiểm lớn nhất do Chubb Life cung cấp tại Việt Nam. Theo thông tin của công ty, khách hàng đã tham gia vào 3 công ty bảo hiểm trong năm 2011 và 2014. Các sản phẩm là “Lợi ích trọn đời của chương trình tài chính BII” và “Quyền lợi toàn cầu kế hoạch tài chính trọn đời 2013”. Theo thông tin, người mua không may qua đời vì căn bệnh nan y. Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam đã đến thăm và động viên gia đình. Đồng thời, công ty đã nhanh chóng trả tiền bảo hiểm trong vòng một tuần sau khi gia đình khách hàng hoàn thành các tài liệu yêu cầu bồi thường.

Ngoài ra, đơn vị còn mua hợp đồng bảo hiểm cho hai đứa trẻ cho các thành viên. Vào ngày kỷ niệm, giá trị tài khoản hợp đồng của mỗi hợp đồng là 10 triệu đồng. Đồng thời, công ty cũng miễn hoàn toàn phí bảo hiểm và phí quản lý hợp đồng cho cái chết của khách hàng trẻ em ở tuổi 22. Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Vietnam tiếp tục làm việc chăm chỉ để duy trì lợi nhuận. Cam kết với khách hàng.

“Chúng tôi hy vọng rằng tiền bảo hiểm được bảo đảm nêu trên có thể hỗ trợ tài chính kịp thời để giúp các thành viên vượt qua những khó khăn trước mắt. Ổn định tâm trí của bạn và tiếp tục phát triển các kế hoạch giáo dục cho con bạn. Đại diện các công ty bảo hiểm.

Với tất cả Phương châm của sự kiện là duy trì và cam kết với mọi người. Khi tham gia, Chubb Life Vietnam đã thiết lập vị thế của riêng mình và hoàn thành sứ mệnh bảo vệ hàng ngàn người Việt Nam. Trong 15 năm qua, cam kết này là chất lượng dịch vụ và đảm bảo. Nguồn tài chính trở thành “lá chắn” của người tham gia.

“Đối với điều này, chúng tôi phải liên tục tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ và đại diện hoạt động kinh doanh hiệu quả được thêm vào. “Theo Chubb Life of Vietnam, cho đến nay, công ty đã cung cấp quyền lợi bảo hiểm cho hơn 28.700 người Việt Nam. Theo báo cáo, tổng số tiền là khoảng 138 tỷ đồng. Trong nhiều trường hợp, số tiền bảo hiểm là 10 tỷ đồng. Một nửa triệu gia đình Việt Nam được bảo vệ bởi công ty bảo hiểm này. Chubb Life là tập đoàn kinh doanh bảo hiểm nhân thọ toàn cầu của Chubb. Ở châu Á, công ty đã thành lập ở Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Thái Lan, Việt Nam và nhiều quốc gia / khu vực khác Một đơn vị thành viên sở hữu 100% và một liên doanh bảo hiểm nhân thọ được thành lập tại Trung Quốc. Quốc.

Gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam năm 2005. Cho đến nay, Chubb Life Insurance Co., Ltd. (Chubb Life Vietnam) đã thành lập riêng. Vị trí, và đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm. Và toàn bộ nền kinh tế. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính và bảo mật của khách hàng, công ty cung cấp một danh mục toàn diện các sản phẩm đầu tư, sức khỏe và đầu tư .

Với mạng lưới văn phòng trên cả nước, công ty cung cấp sản phẩm và dịch vụ thông qua đội ngũ đại diện bán hàng và một số đại lý, bao gồm một số công ty và ngân hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *