Cách chào đón thế giới là không suy giảm

Để hạn chế sự lây lan của nCoV, thế giới thay đổi bắt tay, ôm hoặc hongi (maori chào mũi) thông qua các phương pháp khác (như dập, vỗ tay). Nhưng đối với một số nền văn hóa, việc chào hỏi nhau mà không chào hỏi là truyền thống.

Ấn Độ

Du khách thường thấy mọi người bắt tay vào ngực và nói từ “nam vị” (xin chào) trong chuyến thăm. ‘Gia đình. Divya L. Selvakumar, người Mỹ gốc Ấn Độ đã chào đón anh ấy: Anh ấy nói: Lịch sử của cử chỉ này có thể bắt nguồn từ hàng ngàn năm. Một người hơi thấp khi thực hiện Namaste cho một người. Người kia là để truyền tải một thông điệp: trái tim tôi Chúa cúi đầu trước Chúa trong anh. “Đây là một cách thể hiện sự khiêm nhường và tôn trọng, và tin rằng cử chỉ này sẽ bảo vệ người thực hiện nó.

Bằng cách chắp hai bàn tay lại, bạn sẽ duy trì năng lượng được bảo vệ và triệt tiêu, chứ không phải năng lượng thu hút người khác. Ảnh: Wikimedia Commons.

Thái Lan

Lời chào wai phổ biến bao gồm một cái đầu nhẹ Amy Marddent, giáo sư của Chương trình Nghiên cứu Văn hóa tại Khoa Dân chủ và Nghệ thuật của Đại học Vallerak, cho biết: “Nghiêng và đặt tay lên ngực của bạn, điều này chứng tỏ tầm ảnh hưởng của Ấn Độ giáo và Phật giáo đối với Thái Lan. Miễn có thể được sử dụng trong nhiều tình huống khác, chẳng hạn như nhảy, xin lỗi hoặc thậm chí tránh đánh nhau. Ngoài ra, ý nghĩa của wai sẽ thay đổi tùy theo tình huống. “Trong một số trường hợp, bạn có thể nói” Sawatdee kha “hoặc” Sawatdee kha “hoặc” Sawatdee kha “. Cua “(tùy thuộc vào hiến binh) khi chào hỏi với wai. Do đó, Wai cũng thể hiện “xin chào” một cách rất lịch sự.

Để vinh danh ở cấp độ cao hơn, hãy cúi đầu xuống và đặt tay của bạn ở vị trí cao hơn: lòng bàn tay là lời chào tiêu chuẩn của bạn, mặt đối mặt với đồng nghiệp của người lớn hoặc cao hơn, đường chân tóc ngang là nhà sư Nếu bạn thấy Quốc vương Thái Lan, xin hãy cúi đầu xuống và bắt tay – đặt ngón tay lên trên đầu của bạn.

Zambia

Theo các bộ lạc thành viên của Kunda và Tumbuka, bắt tay là phổ biến ở Zambia, nhưng họ cũng có thể chào nhau mà không cần chạm vào nhau. Để chào nhau, họ ôm nhau và vỗ tay. Nói “mulibwanji” nhiều lần (có nghĩa là nói xin chào, được sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày). Một ngày) hoặc “mwakabwanji” (xin chào).

Nếu bạn gặp người thân, Zambian sẽ cần họ thêm một bước nữa, và sau đó nắm tay họ với chiếc cốc, họ ngồi xổm xuống và vỗ tay. Nó thể hiện sự tôn trọng đối thủ. Khi gặp gỡ những người lớn tuổi khác, Zambian đặt một tay lên ngực và bụng, hơi cong chân. Những năm trước. Ngày nay, nó được biết đến rộng rãi như là lời chào không lời ở Nhật Bản. Về đẳng cấp. Những người có đầu nghiêng uốn cong cơ thể để hạ thấp cơ thể và thể hiện sự tôn trọng với người khác. “Khi cúi đầu, lời chào cho thấy họ không có ý định tấn công.

Mức độ cúi đầu truyền tải một thông điệp khác. Để nói xin chào, cơ thể của bạn nên uốn cong 15 độ từ thắt lưng để nhận ra nhân sự cấp cao. Hoặc khi chào khách hàng, bạn phải Nghiêng 30 độ. Khi thể hiện nỗi buồn, sự tôn trọng hay lời xin lỗi sâu sắc nhất, hãy nghiêng bức ảnh trên 45 độ: Du lịch Trái đất .

Ngày nay, bắt tay ngày càng trở nên phổ biến ở Nhật Bản. Giới trẻ có ít cung thủ hơn người già, vì vậy hãy nói xin chào Văn hóa của Nhật Bản đã thay đổi mạnh mẽ, nhưng với sự phổ biến rộng rãi của Covid-19, các chuyên gia tin rằng các kỹ thuật bắn cung truyền thống sẽ trở nên phổ biến trở lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *