Vật phẩm triệu phú nữ do vật phẩm trị giá 28 đô la

Trước khi thành lập Nasty Gal, một công ty thời trang có giá trị thị trường 100 triệu USD, Sophia Amoruso (32 tuổi) đã có một tuổi thơ khốn khổ. Từ năm 17 tuổi, cô đã “bụi bặm” vì buồn chán ở trường. Để kiếm sống, cô đã đến cửa hàng để ăn cắp đồ cho đến khi bị bắt. – “Tôi không luôn ăn cắp đồ. Đôi khi tôi đến cửa hàng và tôi trả tiền như mọi người khác.” Cô nói trong cuốn sách “Girl Boss”. Một lần, cô không may mua một bộ Bí mật của Victoria (Bí mật của Victoria) với giá 28 đô la và phải gánh chịu khoản nợ của chính mình.

Sophia Amoruso – người sáng lập thương hiệu thời trang Nasty Gal. Ảnh: Reuters- “Tại bàn đăng ký, khi nhà cung cấp gợi ý cho tôi, tôi đã không ngần ngại làm thẻ Bí mật của Victoria. Tôi nghĩ đó là thẻ khách hàng thân thiết và khi có thời gian, tôi sẽ nhận được Một chiếc áo miễn phí là đủ. “. Nhưng trên thực tế, tôi đã không nhận ra rằng mình đã vô tình mở thẻ tín dụng đầu tiên của mình. Cô nhớ lại rằng vấn đề là tôi đã đi bộ xung quanh rất nhiều, vì vậy tôi đã bỏ lỡ ngày để thanh toán hóa đơn. Amoruso nói rằng Victoria’s Secret đã quyết định đăng ký thẻ “đốt gỗ trong 3 năm”.

Vì lãi suất 15% được tính trên số tiền chưa trả, một khoản nợ nhỏ có thể phải trả nhiều hơn. Nếu bạn không thanh toán đúng hạn, bạn có thể phá sản. Những điều nhỏ nhặt sẽ khiến bạn phá sản. Vé có thể có giá hàng ngàn đô la và đưa bạn ra tòa. Bạn sẽ phải nói lời tạm biệt với ngôi nhà mơ ước của mình, chỉ vì bạn đã bỏ lỡ thẻ đăng ký của Target và quên trả tiền cho cây lau nhà, đồ thể thao hoặc mayonnaise. “Do đó, đừng lấy những thứ nhỏ quá thường xuyên, bởi vì chúng có thể khiến bạn rơi vào một mớ hỗn độn .

HàTường (BI)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *