La Vie đã quyên góp 100.000 lít nước khoáng để hỗ trợ cuộc chiến chống lại căn bệnh của Đà Nẵng

Tổng giá trị của đợt hỗ trợ nước khoáng này là khoảng 600 triệu đồng. Vài giờ sau khi sở y tế thành phố Đà Nẵng kêu gọi cộng đồng đoàn kết và ủng hộ cuộc chiến chống lại dịch bệnh, kế hoạch đã nhanh chóng được thực hiện.

Vào ngày 30 tháng 7, Water La Vie Khoáng sản đã được chuyển đến Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Brights Light, một trong 3 bệnh viện bị chặn.

Các bệnh viện và cơ sở y tế bị chặn ở Đà Nẵng liên quan trực tiếp đến cuộc chiến chống dịch có nhu cầu cao đối với các nhu yếu phẩm và thiết bị y tế cơ bản. sự bảo vệ. Các hộ gia đình, mặt nạ y tế … Dự kiến ​​100.000 lít nước khoáng sẽ được chuyển dần đến đơn vị từ ngày 30/7. Lượng nước khoáng này có thể giúp đáp ứng nhu cầu bổ sung nước uống và khoáng chất hàng ngày của các bác sĩ và đội ngũ y tế. Bệnh nhân tại các cơ sở y tế.

Nước khoáng La Vie đã được chuyển đến Bệnh viện CN Năng vào chiều 30/7.

La Vie gia nhập hàng ngũ khi đại dịch bùng phát tại Việt Nam vào tháng 3 năm nay. Cộng đồng doanh nghiệp đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp hỗ trợ đầu tiên trong phòng chống dịch bệnh. Từ tháng 3 đến nay, tổng ngân sách của chương trình hỗ trợ La Vie là khoảng 23 tỷ đồng. Trong kế hoạch này, công ty hợp tác với các cơ quan địa phương để hỗ trợ nhóm. Ngay cả khi sự cô lập xã hội được dỡ bỏ vào cuối tháng 4, các bác sĩ và lính biên phòng ở một số tỉnh cũng chịu trách nhiệm ngăn chặn Covid-19 và các khu vực cách ly tập trung.

Vào tháng 6, trong nhiệm vụ chống dịch ở L Fuzhou, cuộc sống đã giúp những người lính biên phòng – biên giới .

Thông qua Quỹ Hy vọng của tờ báo “VnExpress”, Ravi tiếp tục hỗ trợ cho những người lính biên phòng. Cung cấp dịch vụ phòng ngừa và kiểm soát tại Lai Châu, tỉnh biên giới phía bắc vào đầu tháng Sáu. Trong hoàn cảnh bình thường mới, công ty cũng đã tài trợ cho hơn 1,6 triệu sản phẩm trị giá hơn 20 tỷ đồng, tương đương khoảng 12.000 đồng. Các công ty trên cả nước bị ảnh hưởng bởi đại dịch chia sẻ những khó khăn và hỗ trợ phục hồi sản xuất và hoạt động.

Khoảng 12.000 công ty trên cả nước bị ảnh hưởng bởi Covid-19 đã nhận được tài trợ từ La Vie. — Sở Y tế thành phố Đà Nẵng kêu gọi cộng đồng đoàn kết cung cấp hỗ trợ và nguồn lực cho các nhân viên y tế và bệnh nhân của bệnh viện gặp khó khăn. Tham gia lực lượng với tiền tuyến để chống lại dịch bệnh để ngăn chặn đợt bùng phát thứ hai của Covid-19.

Minh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *