Trải nghiệm vàng 5 điểm khi đặt vé Tết 2018

Hơn một tháng trước năm mới và ba tháng trước năm mới, thị trường vé rất sôi động. Mọi người đều tận dụng cơ hội để đặt sớm để chọn thời gian và giá tốt hơn thời hạn. Dưới đây là 5 kinh nghiệm vàng về đặt vé máy bay giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

Bắt đầu từ cuối năm, khách du lịch từ thành phố Hồ Chí Minh đến đảo Phú Quốc sẽ được hưởng lợi từ giá cả thuận lợi hơn.

Chọn ngày bay, chuyến bay giá rẻ

Vào cuối năm, đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu về các chuyến bay từ miền Nam đến miền Bắc hoặc từ khu vực miền Trung rất cao, dẫn đến giá vé cao hơn cho các tuyến khác. Nếu bạn chưa đóng cửa điểm du lịch cuối năm và muốn tiết kiệm một số tiền, thì du khách đến thành phố Hồ Chí Minh có thể chọn ở lại đảo Phú Quốc và du khách đến Hà Nội có thể bay đến thành phố Hồ Chí Minh để hưởng mức giá tốt hơn. -Một kinh nghiệm khác là bạn cần đặt vé máy bay khoảng 1 đến 2 ngày sau kỳ nghỉ lễ. Ví dụ, nếu kỳ nghỉ Tết năm sau kết thúc vào ngày 5, bạn cần đặt ngày trả về là 6 hoặc 7, và giá chắc chắn sẽ rẻ hơn nhiều. Cập nhật thông tin giá mới nhất cho vé máy bay đêm giao thừa – thông tin giá Tết được cập nhật liên tục sẽ giúp bạn chọn đúng chuyến bay. Tuy nhiên, để so sánh giá vé của nhiều hãng hàng không ngay lập tức, bạn nên kiểm tra hệ thống trang web bán vé của một số đại lý uy tín (như Công ty du lịch Bestprice). Tìm kiếm một lần và kết quả sẽ hiển thị cho bạn tất cả các đường bay của hãng hàng không từ giá thấp đến cao, rất dễ lựa chọn.

Sử dụng các công cụ so sánh giá

Các hãng hàng không ở nhiều quốc gia hiện cung cấp nhiều công cụ so sánh giá cho một cuộc hẹn. Cụ thể, khi bạn tìm kiếm vé máy bay trên trang web Vietjet Air, hãy nhớ kiểm tra chức năng “Tìm vé máy bay rẻ nhất” trong hộp tìm kiếm. Khi sử dụng Jetstar Airways, bạn không cần phải điền vào hộp tìm kiếm. Thay vào đó, nó rất hữu ích để chọn “Tìm kiếm hàng không giá rẻ” được hiển thị trong thanh menu ngang ở đầu trang.

Trang so sánh của trang so sánh kết quả hiển thị so sánh giá vé giữa các hãng hàng không.

Sử dụng các hoạt động quảng cáo

Để tăng ưu đãi cho khách hàng, các hãng hàng không tiếp tục thiết lập các chương trình liên kết với các ngân hàng. Giống như gói mới nhất của Jetstar, nếu bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng, bạn có thể nhận được phiếu mua hàng 50.000 đồng / người cho mỗi giai đoạn. Vietjet sẽ triển khai chương trình giảm giá 20% cho chủ thẻ tín dụng HDBank Viejet khi đặt vé máy bay. Ngoài ra, nhiều đại lý và đại lý du lịch nổi tiếng cũng cảm ơn khách hàng bằng cách cung cấp mã giảm giá. Vào cuối năm, hoặc giảm giá đặt phòng theo nhóm. Những tuyến đường này chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí du lịch đường dài.

Giảm chi phí không cần thiết

Khi đặt vé máy bay trực tiếp với các hãng hàng không, vui lòng cẩn thận, vì hệ thống thường tính phí lựa chọn chỗ ngồi 30.000 đồng hoặc phí bảo hiểm 90.000 đồng, tùy thuộc vào công ty bộ. Nếu bạn thấy rằng những khoản phí này là không cần thiết, vui lòng đánh dấu vào ô “Không, cảm ơn”.

Phương thức thanh toán Ngoài ra, một số công ty thường thu thêm phí. Chẳng hạn, khi đặt vé khứ hồi, Jetstar Airways và VietJet Air thường tính phí 110.000 đồng mỗi hành khách. Nếu phí dịch vụ được tính bởi đại lý là như nhau hoặc thấp hơn, nhưng bạn cũng sẽ nhận được lời khuyên và hỗ trợ đặc biệt. Do đó, đôi khi có thể không kinh tế hơn khi đặt vé máy bay trực tiếp với các hãng hàng không.

Để đặt vé máy bay nổi tiếng cho năm mới và cung cấp lời khuyên chu đáo với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ ngay với Công ty Du lịch Bestprice. Vui lòng truy cập trang web ở đây.

Văn phòng Hà Nội: 12A, Ngô Bà Triệu, Đường Ba Tiao, Quận Haiba.

Điện thoại: (024) 7307 2605.

Văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh: Tân Đình Trần Quang Khải 95, Quận 1, .

Điện thoại: (028) 7307 2605 .

By Bestprice

Ngân Lương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *