Quang Ning hy vọng rằng Vingroup sẽ bắt đầu một dự án trị giá 10 tỷ đô la càng sớm càng tốt

Ủy ban nhân dân Quảng Ninh vừa công bố kết luận của Chủ tịch nước Nguyễn Văn Thanh, về các dự án đầu tư và đầu tư của Vingroup trên tỉnh. Do đó, tỉnh cần 3 chương trình ưu đãi. Bao gồm: Khu đô thị phức hợp Hạ Long X, khu phức hợp công nghiệp, dịch vụ và hậu cần phía nam sông Luke, khu dịch vụ và du lịch thành phố ven biển nằm ở huyện Quảng Hạnh của thị trấn Cẩm Pha sẽ được ra mắt vào tháng Chín. Bây giờ là thời gian để triệu tập Đại hội tỉnh lần thứ 15.

Với sự phát triển của dự án phức hợp thành phố Hạ Long X, Vingroup đưa ra các đề xuất cho các dự án trọng điểm cho tỉnh và tích cực phối hợp với các cơ quan liên quan để hoàn thành việc nộp báo cáo lên Bộ Quốc phòng. Kế hoạch và báo cáo đầu tư cho nửa đầu tháng 8 năm 2020. — Bản đồ khu vực dự án từ Hạ Long đến Quảng Nam – Tỉnh cũng yêu cầu Vingroup tìm kiếm điều kiện để bắt đầu dự án ở Hạ Long vào tháng 9. Xanh được coi là một Siêu dự án. Nó có diện tích khoảng 4.109,6 ha và có tổng vốn đầu tư gần 10 tỷ đô la Mỹ.

Đối với dự án tích hợp công nghiệp, dịch vụ và hậu cần phía nam sông Luklin (huyện Haihua, thành phố Wangcai), tỉnh có yêu cầu đối với Bộ Tài nguyên và Môi trường và tỉnh. Văn phòng Ủy ban Nhân dân đã phối hợp phê duyệt kế hoạch sử dụng đất của thành phố càng sớm càng tốt.

Và, dự án Shophouse Uong Bi của Cục Thuế thành phố Quảng Ninh (Thị trấn Uông Bi, Huyện Yên Thành) cần hỗ trợ thực hiện các thủ tục xác nhận nhanh của h để thực hiện nghĩa vụ tài chính của đất.

Quảng Ninh cũng đã giải quyết vấn đề Vingroup cho Vingroup trong hai dự án đã được công ty phê duyệt trong quá trình nghiên cứu. Cụ thể, thông qua dự án Safari Hạ Long, tỉnh đã ủy thác cho Ủy ban nhân dân thành phố Hạ Long hoàn thành quy hoạch chi tiết càng sớm càng tốt, báo cáo với Bộ Xây dựng và đưa ra khuyến nghị cho Ủy ban nhân dân tỉnh, và báo cáo cho các sở liên quan. Bình luận được yêu cầu trước ngày 10 tháng 8. Đồng thời, vui lòng báo cáo Thủ tướng trước ngày 31 tháng 8 để xin phép chuyển nhượng đất lâm nghiệp đặc biệt sang sử dụng khác.

Thông qua dự án Khu công nghiệp Quảng An, tỉnh ta đã đồng ý hoàn thành và mở rộng chính sách của các trang trại lâm nghiệp. Khu công nghiệp. Khoảng 40 ha.

Ngoài ra, Vingroup cũng đề nghị nghiên cứu hai dự án tại thành phố Quảng Ninh. Thông qua sân golf Quảng Hạnh tại thành phố Jinpa, tỉnh đã trao cho các lãnh đạo thành phố và các đơn vị phối hợp có trách nhiệm xem xét và hoàn thành các điều chỉnh đối với kế hoạch xây dựng chung của thành phố Jinpa làm cơ sở pháp lý cho các bước tiếp theo. .

Về đất rừng và đất phòng thủ, Ủy ban nhân dân thị trấn Phnom Penh chịu trách nhiệm đề xuất bước tiếp theo cho tỉnh. Đối với dự án mở rộng khu vực ven biển, Thành phố Hạ Long, Thành phố Hạ Long, đã được thực hiện theo kế hoạch được phê duyệt bởi các sở. Bổ nhiệm Thành phố Hạ Long làm Chủ tịch Bộ Xây dựng, Bộ Tài nguyên và Môi trường, và tóm tắt và đưa ra đề xuất cho tỉnh. Phong An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *