Giá tour du lịch thành phố Hồ Chí Minh giảm 49%

Lễ hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức tại công viên Lê Văn Tâm từ ngày 16 đến 19 tháng 7. Khách truy cập mua trực tiếp từ gian hàng của Vietravel tại triển lãm sẽ có cơ hội được hưởng mức giảm giá lên tới 49%.

Ngoài việc giảm lượt truy cập, du khách cũng có thể nhận được quà tặng: gối cổ, mũ sen hình nón, túi đi biển, phiếu mua hàng cho gian hàng của Công ty Hệ thống cung cấp dịch vụ ăn uống Huangyan. Ảnh: Vietravel.

Ngoài ra, nhân dịp đón hè hè 2020, công ty cũng giới thiệu với du khách loạt sản phẩm “Việt Nam tôi yêu”, chủ yếu cho ba tuyến chính sau: kinh tế hàng đầu. Do đó, khách hàng mua tour từ ngày 16 tháng 7 đến ngày 6 tháng 9 và dự định rút tiền từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 30 tháng 9 sẽ nhận được các lợi ích sau:

Ưu đãi 1: Áp dụng cho các nhóm từ ba người trở lên-

Mua các gói tour cho tour du lịch theo nhóm sẽ giảm xuống còn 2.000.000 đồng.

– Khi bạn mua chuyến thăm thứ hai của Kế hoạch Mùa hè 2020, bạn sẽ nhận được hai ưu đãi.

– Mua cùng với khách: nhận phiếu giảm giá trị giá lên tới Mumuso / Canifa và mỗi phiếu là 500.000 đồng. Khuyến mãi 2: Đối với những khách hàng đặt du lịch trực tuyến, có thể được giảm giá tới 50%.

Ưu đãi 3: Phần thưởng quà tặng dựa trên số tiền thanh toán – ưu đãi này sẽ dựa trên tổng số tiền mà công ty du lịch trả cho khách hàng và bạn sẽ nhận được số lượt truy cập trị giá lên tới 1.990.000 đồng. -Ưu đãi 4: Đặc quyền dành riêng cho thành viên VietravelPlus

Sau khi hoàn thành tất cả các kế hoạch du lịch, khách hàng có thể kiếm điểm bằng cách đổi phiếu mua hàng và mua sắm. Ngoài ra, bằng cách giới thiệu thành viên mới, nhận quà tặng hoặc điểm thưởng vào ngày sinh nhật, ngày lễ và năm mới, bạn sẽ nhận được điểm thưởng …

Khuyến mãi 5: Dành cho đối tác tài chính

Số tiền trả nợ lên tới 1 triệu Việt Nam Thanh toán bằng Sacombank với lãi suất 0% — 500.000 đồng với MSB và thanh toán với lãi suất 0% — Sử dụng VIB chiết khấu lên tới 1 triệu đồng hoặc VnPay để được giảm giá 100.000 đồng- -Nhận phiếu quà tặng trị giá 4 triệu đồng từ các thương hiệu sau: Dottie, Canifa, La Smoke House, Giày Pierre Cardin, Phòng khám Eri, Nhà hàng Hoàng Yến, Gà Otoke, Chewy Junior, Ninh Khuong, Artinus 3D, Snow Town, Rivia Hải sản và các chuyến thăm mua hàng khác.

Song song với dòng sản phẩm, đối với sinh viên có bạn bè “kết nối”, “Summer Very” là gấp đôi trải nghiệm – trải nghiệm tăng gấp đôi. Khi tham gia các hoạt động của chuyến đi này, trẻ em sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng sống, thấm nhuần tình yêu cuộc sống và tăng ý thức trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Về phía phụ huynh, đây là cơ hội để kết nối với nhau, để cha mẹ có nhiều thời gian quan sát và hiểu con cái thông qua thái độ và hành vi của trẻ em và mọi người trên hành trình. — Trải nghiệm du thuyền là một trong những sản phẩm phổ biến nhất trong du lịch mùa hè. Nhiếp ảnh: Vietravel .

Đối với những người trẻ thích khám phá, bạn có thể sử dụng 7 sản phẩm trải nghiệm mới được triển khai bởi công ty du lịch. Sau Covid-19, những người trẻ tuổi có xu hướng thích môi trường tự nhiên. Mặc dù điểm đến quen thuộc vẫn mang đến một diện mạo mới, màu sắc và nhiều dịch vụ giải trí và giải trí, nhưng nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kinh nghiệm của giới trẻ.

Văn phòng du lịch thành phố Hồ Chí Minh Các chuyến thăm quảng cáo đã giảm 49%. Các lễ hội âm nhạc

CÔNG TY DU LỊCH VIỆT NAM

190 Pasteur, Quận 3, Quận 6, TP. Điện thoại: (028) 3822 8898 Đường dây nóng: 1900 1839

F / Vietravel | Trang web: www.travel.com.vn

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *