Gia đình ba thế hệ du lịch qua Việt Nam

Trong vài ngày cuối tháng Hai, thời tiết tốt và gia đình ba người của ông Trian phải rời đi với hành lý. Phải mất 18 ngày để mọi người đi từ Hà Nội, Việt Nam đến Cape Kamau, đi qua gần 40 tỉnh, thành phố và hơn 5.000 km thành phố.

Đây là phái đoàn lâu đời nhất trong phái đoàn 92 tuổi, và thành viên trẻ nhất chỉ mới hai tuổi. Ông An nghĩ rằng đây sẽ là một chuyến đi khó quên và là cách tốt nhất để lôi kéo các thành viên trong gia đình.

Mặc dù vợ ông Tri An chia sẻ chuyến đi này, vợ bà, bà Phạm Hoàng Ngân, vẫn còn rất nhiều. Nha Trang (Nha Trang), nhưng lần đầu tiên đến Việt Nam, nó mang đến cho bạn và gia đình niềm vui và kỷ niệm rất sâu sắc.

Từ Hà Nội trực tiếp đến Quảng Bình, rồi Huế-ĐàNáng, QuNháng, cửa sổ xe tự nhiên rộng lớn và hoang sơ. Mỗi khi cả gia đình dừng lại lái xe, đi ra ngoài, hít thở không khí trong lành và cười thật to để quên đi mọi mệt mỏi.

Tiếp tục quá trình này, các thành viên khám phá Cao nguyên Trung tâm và khu vực. Đất bazan đỏ nổi tiếng với rừng cây cao su, cánh đồng cà phê, ớt và các dân tộc hiền lành và mến khách.

Đồng hành cùng gia đình ông Tri, trong chuyến đi, ông cũng có một gia đình khác là khách hàng thân thiết của họ là bà Hoài, người có cơ hội dẫn dắt chuyến đi này.

– Khi nói về ấn tượng của đồng bằng sông Cửu Long, chị Ngân đã nhiệt tình kể lại những kỷ niệm của cả gia đình ngồi trên chiếc xuồng len trong rừng ngập mặn, hay một thời gian thoải mái, quây quần bên bếp nướng ở Côn Sơn (thành phố Tần Tê) ) Cá nướng. Bạn càng cảm thấy đẹp, Việt Nam càng đẹp. Hành trình này kết thúc bằng hành trình vòng quanh Gia Lai và Kon Tum, rồi trở lại con đường Trương Sơn huyền thoại. Những thế mạnh của ngôi làng rõ ràng khiến bạn cảm nhận được sự khác biệt, sự thay đổi của phong cảnh, văn hóa và phong tục. Từ núi, sa mạc đến cồn cát, đại dương và đảo mang đến trải nghiệm phong phú và khác biệt. Mọi người trên khắp đất nước rất thân thiện, và ẩm thực của mỗi vùng có hương vị và hương vị riêng. Mọi người đều hối tiếc vì không đi du lịch nhiều hơn và khám phá ngày càng nhiều đất nước và phải lưu lại điểm đến của chuyến đi tiếp theo “, ông An nói. Trải nghiệm một chuyến đi khó quên.

Do đặc điểm nghề nghiệp của ông. Ann không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Anh ấy thường dành rất ít thời gian chăm sóc gia đình khi vắng nhà. Anh ấy đã kinh doanh gần 30 năm và đã tham gia ở 70 quốc gia trên thế giới, nhưng anh ấy vẫn hy vọng sẽ đưa cả gia đình đến Việt Nam Anh ta biết rằng đất nước anh ta rất đẹp, một đất nước hiếm hoi với địa hình độc đáo, đầy đủ các đại dương, sông, rừng, thác nước, cao nguyên … bạn có thể khám phá một cách tự do. Ngoài ra, sự đa dạng của văn hóa và ẩm thực trong vùng cũng là một điểm thu hút đặc biệt.

Theo ông An, “lợi ích” lớn nhất của việc đi du lịch là sự gắn kết của các thành viên trong gia đình. Mọi người dường như gắn bó hơn, hiểu nhau hơn và sẵn sàng chia sẻ với nhau hơn. Cha mẹ có nhiều thời gian hơn để chơi với con cái. Có cơ hội vừa học vừa chơi và khám phá bản chất của cuộc sống ngoài trang này. Tôi tin rằng đây sẽ là những bài học hữu ích và thú vị cho trẻ em của chúng tôi.

Thận trọng khi đi du lịch qua Việt Nam

Để đi du lịch đầy đủ, Nó rất quan trọng để có một khởi đầu tốt trên một hành trình tiêu chuẩn. Đối với du lịch đường dài, tùy thuộc vào khí hậu địa phương, bạn thích quần áo nhẹ, áo khoác nhẹ và quần áo không thấm nước. Ngoài ra, bạn nên mang theo các sản phẩm vệ sinh cá nhân như bàn chải đánh răng, sữa rửa mặt, Dao cạo râu, kem đánh răng … vì chúng không quá đắt, nhưng rất tiện lợi. Ngoài ra, bạn cũng phải chuẩn bị một số loại thuốc thông thường, như sốt, đau dạ dày …

trong 18 ngày cho cả gia đình 3 thế hệ và Lập kế hoạch điểm đến không dễ dàng. Để xây dựng lịch trình hợp lý, bạn phải ưu tiên các yếu tố sau: khoảng cách di chuyển phù hợp để đảm bảo thời gian nghỉ ngơi, tham quan các điểm đến đặc biệt ở mỗi tỉnh, tuyến đường hợp lý (không nhiều lần).

– Sau đó, bạn phải xem bản đồ, rồi tìm nhà hàng và khách sạn thuận tiện cho việc tham quan. Trên đường đi, có rất nhiều điều không có kế hoạch, nhưng đây là niềm vui bất ngờ của hành trình. Chuyến đi này có người lớn và Trẻ em nên cẩn thận không đến những nơi giải trí mạo hiểm hoặc những nơi gồ ghề. Cuối cùng, cả gia đình hãy chuẩn bịKhỏe mạnh, bạn có thể khám phá Việt Nam.

Từ ngày 16 tháng 7 đến ngày 6 tháng 9, khởi động chương trình khuyến mãi mùa hè có tên “Tôi yêu Việt Nam”, Hà Nội Vietravel sẽ ra mắt các sản phẩm Go trên các tuyến đường biển đẹp nhất của Việt Nam. — Du khách có thể đăng ký theo dõi từng giai đoạn của hành trình, như Hà Nội-Quảng Bình-Huế-Đà Nẵng-Hội An (7 ngày), Đà Nẵng-Hội An-Quy Huệ-y và (7 ngày), Nha Trang -Vinh Thành-Mũi Né-Hồ Chí Minh (6 ngày), Đà Nẵng-Pleiku-Buen Matu-Đà Lạt (6 ngày), Đà Nẵng-Hội An-Quyiêu-y và-Nha Trang (9 ngày), Quảng Bình-Huế-Đà Nẵng-Qui Qui-y và-Nha Trang-Ninh Thuận-Mũi Né (15 ngày) …

Dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao, trang bị 29 máy bay với 45 xe hạng sang mới Sẽ giúp khách du lịch trải nghiệm nhiều thoải mái và toàn thời gian khám phá Việt Nam.

Công ty du lịch Vietravel: 190 Pasteur, P6, Q3, TP HCM Điện thoại: 1900 1839 (từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày)

Life Travel Hà Nội: Không. 3 Hai Bà Trưng, ​​Quận Hoàn Kiếm, HNT Điện thoại: 024,3933 1978 | Đường dây nóng 0989 37 00 33-0983 16 00 22

Giá tham quan trong Lễ hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh giảm 49%

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *