Kinh nghiệm du lịch biển mùa hè

Ở những vùng nắng, hải sản tươi sống luôn là điểm đến tuyệt nhất trong mùa hè. Tuy nhiên, để làm cho cuộc hành trình hoàn thiện hơn, hãy nhớ các quy tắc sau. Bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh sáng mặt trời. Sản phẩm có SPF 50 trở lên có thể hỗ trợ da tốt khi tiếp xúc với biển trong một thời gian dài. Một chiếc mũ rộng vành và kính râm không chỉ có thể cản ánh nắng mặt trời mà còn khiến bạn tự tin hơn khi tạo dáng chụp ảnh. Kính bơi rất cần thiết cho mọi người, đặc biệt là trẻ em.

Loại kem chống nắng được khuyên dùng nên có SPF và AP cao hơn. Ảnh: Shine Nuch / Shutterstock .

Hãy chắc chắn sử dụng tăm bông để mang thuốc nhỏ mắt đến tai sạch và khô. Bạn phải mang dép và dép nhẹ để di chuyển trên bãi biển. Ngoài ra, trong những chuyến đi biển mùa hè, đồ bơi trẻ em, khăn tắm và phao bơi là những thứ bạn cần mang theo để giữ cho cả gia đình thoải mái.

Lời khuyên cho việc chọn đồ bơi phù hợp với cơ thể của bạn. Những cô gái có vóc dáng “đồng hồ cát” rất có thể chọn đồ bơi. Đồ bơi thời trang nhất là bikini bó sát. Nếu bạn có dáng quả lê, bạn nên chọn một chiếc áo xù. Kết cấu của chiếc áo sẽ cân bằng với dáng người của bạn. Quần có nhiều màu sắc, xù lông, thắt nút sẽ là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng có hình tam giác ngược. Ảnh: Aubrey Jackson.

Thận trọng khi bơi

Khi bơi, xin vui lòng không đi bộ một mình mà hãy ở bên đội để tránh tai nạn. Bạn phải xuống nước từ từ, và vội vàng để tránh bị cảm lạnh nếu bạn thay đổi nhiệt độ cơ thể quá nhanh.

Hãy làm theo các dấu hiệu được đăng và không bơi quá xa trong khu vực sâu 15m hoặc hơn 5m từ bờ. Hầu hết các bãi biển đều có biển báo này, vì vậy hãy giữ khoảng cách an toàn và luôn mặc áo phao hoặc phao cứu sinh để tránh tai nạn.

Bạn nên dành quá nhiều thời gian dưới ánh mặt trời trước khi xuống nước. Có vấn đề về sức khỏe. Trước khi đi tắm biển không nên để quá đói hoặc no, cũng không nên nhịn thở quá lâu. Khi tắm, nếu bạn gặp các triệu chứng như ngứa, cảm lạnh, mệt mỏi, tức ngực, chuột rút và chóng mặt, bạn nên lên bờ. -Mặc dù mặc áo phao, khách du lịch không bao giờ được bơi ra ngoài khu vực an toàn đã được đánh dấu hoặc đánh dấu bằng biển báo đường bộ. Ảnh: Shutterstock .

Lời khuyên hữu ích

Mang theo một chai gel lô hội và đặt nó trong tủ lạnh. Trong trường hợp bị cháy nắng, chỉ cần loại bỏ gel và áp dụng cho khu vực bị ảnh hưởng. Ngoài ra, vỏ trắng của cam hoặc trầm tích của nước gạo sẽ làm dịu vết cháy nắng. Khả năng hấp thụ độ ẩm của bột hai chân sẽ khiến chân bạn khô và khó bám vào bãi biển.

Để tránh đau đầu trong khi lặn, trước khi lặn, vui lòng bịt mũi bằng cả hai tay và ngậm miệng, sau đó thở ra và ấn trong 5-10 giây, sau đó mở rộng cánh tay và thở sâu. Lặp lại quá trình này hai lần và cơ thể sẽ thích nghi với những thay đổi về áp lực nước.

Danh mục Mẹo được Vietravel và VnExpress thực hiện để giới thiệu với độc giả về các điểm đến. Ở đâu, kinh nghiệm ăn uống và du lịch. Để biết thêm thông tin và kế hoạch du lịch chất lượng cao hấp dẫn, vui lòng truy cập tại đây hoặc đường dây nóng: 19001839 .

Vietravel

tìm hiểu thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *