Bà Thái Hương: “Tác động kinh tế của dịch bệnh này sẽ không quá nghiêm trọng”

Bà Thái Hương, người sáng lập và chủ tịch của TH Group, đã chia sẻ với VnExpress rằng bà may mắn không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh như các ngành nghề khác. Bà nói rằng TH Group là một trong những công ty có quyền tự chủ trong cung ứng và sản xuất, nhưng để đối phó với dịch bệnh này, TH cũng đã đưa ra một hệ thống làm việc trực tuyến cấp độ sâu để thúc đẩy bán hàng trực tuyến. – Bản dịch thứ hai rộng hơn bản dịch thứ nhất, nhưng bà Thái Hương ước tính rằng tác động đối với các hoạt động sản xuất và thương mại sẽ không quá nghiêm trọng. Cô giải thích rằng nhiều công ty đã thấy mức độ nghiêm trọng của bệnh và không bị nhầm lẫn khi virus quay trở lại, điều đó có nghĩa là nó phòng thủ và có thể xử lý các tình huống xấu.

– Ngoài ra, Việt Nam không rơi vào khoảng cách xã hội. Chính phủ cũng đang cố gắng kiểm soát mọi khu vực dịch bệnh để đảm bảo an toàn, nhưng nó không “ngăn dòng sông đóng cửa thị trường”.

Thái Hương, người sáng lập TH Group. Ảnh: TH .

Do đó, từ góc độ của các giám đốc điều hành công ty sản xuất và ngân hàng, bà Xiangang của Thái Lan tuyên bố rằng Việt Nam hoàn toàn có khả năng đạt được sự tăng trưởng tích cực trong năm nay. -Mặc dù một số chuyên gia lo ngại rằng làn sóng thứ hai của Covid-19 có thể “làm suy yếu” tăng trưởng kinh tế trong năm nay, bà Thái Hương nói rằng sự gia tăng tiêu dùng trong nước với dân số 100 triệu người cũng có thể đóng góp vào tăng trưởng GDP tích cực. Cô tin rằng ngoài các ngành công nghiệp hàng không và du lịch bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cô tin rằng các ngành sản xuất trong nước khác và kích thích đầu tư công vẫn có thể kích thích tăng trưởng kinh tế.

Trong đại dịch toàn cầu và đợt bùng phát thứ hai tại Việt Nam, doanh nhân cho biết bà Thái Hương cho biết, trong giai đoạn này, công ty có thể phải hy sinh lợi nhuận, thậm chí cả vốn và vốn, để tìm ra một loại “sống sót” Phương pháp. Ngược lại, bây giờ là thời điểm thích hợp để tổ chức lại và xác định phát triển vịnh nào là tốt nhất. Mặc dù chính phủ đã đưa ra một số hỗ trợ, công ty phải thoát khỏi tình trạng khó khăn và chờ giải cứu.

Trong trận dịch đầu tiên, Việt Nam đã trở thành hình mẫu để chống lại dịch bệnh. Xiangang của Thái Lan tin rằng chính phủ sẽ tiếp tục những khó khăn mà Việt Nam cần phải vượt qua trong thời gian này. Tuy nhiên, nữ doanh nhân nói rằng mọi công dân nên có cùng lương tâm và tuân thủ các yêu cầu của chính phủ, giống như bắt đầu một cuộc chiến. Trường hợp không có mặt nạ, tôi cũng yêu cầu nhân viên bán hàng nhẹ nhàng đeo khẩu trang y tế cho họ. Tôi nghĩ rằng sự bùng phát này nên là do một hành động nhỏ như vậy. Quinn Tron

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *