Thực phẩm KIDO đột nhiên thu lợi nhuận

Công ty TNHH Thực phẩm đông lạnh KIDO (KIDO Thực phẩm) vừa công bố kết quả giao dịch trong 7 tháng đầu năm, với doanh thu ròng 832 tỷ đồng, giảm 11% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, tổng lợi nhuận trước thuế của công ty tăng 21% lên 188 tỷ đồng. Đây cũng là mức lợi nhuận tăng đột biến, vượt cả lợi nhuận năm 2019 và gần đạt kế hoạch vào năm 2020. Tuy nhiên, do sự thay đổi tích cực của kênh phân phối, tủ ở các điểm du lịch, trường học và nhà ăn lân cận đã được dỡ bỏ, tiêu thụ được cải thiện và lợi nhuận tăng lên. Công ty hiểu được xu hướng tăng trưởng nhanh chóng của tiêu dùng trong các kênh hiện đại như cửa hàng tiện lợi và siêu thị, và do đó sử dụng các nguồn lực để thúc đẩy phát triển kinh doanh. Đồng thời, KIDO Thực phẩm đang điều chỉnh chi phí từ các kênh kém hiệu quả hơn sang các kênh hiệu quả hơn.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ, công ty tiếp tục đầu tư vào dây chuyền sản xuất kem đùn, thêm tủ mới và tập trung vào các sản phẩm có lợi nhuận cao.

Thông qua các giải pháp trên, tỷ suất lợi nhuận của hoạt động kinh doanh tăng lên 22,8% và tỷ suất lợi nhuận trước thuế tăng từ 6,1% lên 22,6%. Chi phí bán hàng và quản lý đã giảm lần lượt 27% và 32% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mục tiêu của KIDO Food là đạt doanh thu ròng 1,6 nghìn tỷ đồng vào năm 2020 và lợi nhuận trước thuế 200 tỷ đồng, tăng 15,7 và 7,9% từ năm 2019 .

Kang Chau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *