Mục tiêu của Vietravel Airlines là một triệu hành khách trong năm đầu tiên

Trước đó, ngày 3 tháng 4 năm 2020, Phó Thủ tướng Việt Nam Trịnh Đình Dũng đã ký Quyết định số 457 / QĐ-TOT, phê duyệt chính sách đầu tư của dự án Vận tải hàng không du lịch Việt Nam (Vietravel Airlines), với tổng vốn đầu tư 700 tỷ đồng. Nước Đức. -Công ty có trụ sở tại Sân bay Quốc tế Thừa Thiên Huế và nhằm mục đích cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không trong nước và quốc tế. Từ đó giúp nâng cao năng lực vận tải hàng không của Việt Nam; phát triển du lịch và phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Lãnh đạo hãng hàng không chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Số lượng máy bay hoạt động trong năm đầu tiên là 3, phù hợp với yêu cầu của thị trường và trong phạm vi được ủy quyền của chính quyền, và phù hợp với Airbus, Boeing hoặc máy bay tương đương. Sau khi đăng ký, hãng hàng không này sẽ chuyên chở hành khách, hàng hóa và bưu kiện để phát triển du lịch và các nhu cầu du lịch cộng đồng khác. Sau khi khai trương, công ty dự kiến ​​sẽ cung cấp dịch vụ cho một triệu khách du lịch trong năm đầu tiên và tạo việc làm cho gần 600 lao động, từ đó đóng góp vào nguồn thu ngân sách. Tại buổi lễ, Công ty TNHH Hàng không Du lịch Việt Nam cũng đã tổ chức lễ công bố và quyết định bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ, Phó giám đốc điều hành bay với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không.

Ông Vũ Đức, Tổng Giám đốc Vietravel Airlines, ông Biên cho biết: “Hãng sẽ tập trung nguồn lực để xin giấy phép vận chuyển hàng không và chứng chỉ khai thác tàu bay (AOC) để cất cánh vào nửa đầu năm nay. Năm 2021, Thị trường vận tải hàng không phục hồi sau đại dịch.

Đã giao 20.000 khẩu trang cho đối tác Boeing

Tại buổi lễ, đại diện các hãng hàng không đã trao 20.000 khẩu trang y tế. Nhà sản xuất máy bay lớn nhất thế giới-Boeing Help Giảm thiểu tác động của đợt bùng phát Covid-19. – Ông John Bruns, Phó Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Thương mại của Boeing Ấn Độ và Nam Á-Est cho biết: “Chúng tôi cảm ơn United Airlines đã hỗ trợ thiết thực cho các quốc gia trong cuộc chiến khó khăn chống lại Covid. Đối mặt với thách thức-19. Chúng tôi hy vọng sẽ thiết lập mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Boeing và Vietravel Airlines trong tương lai. “–Công ty hy vọng sẽ cùng các đối tác đẩy lùi căn bệnh này và tăng cường hợp tác với Boeing. Thứ hai. Trước đó, Vietravel là bác sĩ tuyến 1 chống dịch tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM vào ngày 27/03/2020. Nhóm đã cung cấp 15.000 khẩu trang y tế chuyên nghiệp. Điều đáng nói là vào ngày 4 tháng 12 năm 2020, WorldTrans tiếp tục cung cấp hàng ngàn khẩu trang y tế miễn phí cho những thứ cần thiết cho công việc trong nhà. Đội ngũ y, bác sĩ, tình nguyện viên đang công tác tại Bệnh viện dã chiến Cần Giờ và Bệnh viện dã chiến Củ Chi chống dịch Ngày 5/4/2020, công ty cũng đã trao tặng hàng nghìn suất quà đặc biệt cho đội ngũ y tá, bác sĩ Nha khoa trở thành bệnh viện dã chiến thứ 2

Theo Vietravel

Chuyên mục tư vấn do Vietravel và VnExpress phối hợp thực hiện với mục đích giới thiệu điểm đến, nơi ở, ẩm thực và kinh nghiệm du lịch đến quý độc giả. Để có thêm thông tin và kế hoạch du lịch chất lượng , Và cung cấp các chiết khấu giá trị lớn, vui lòng truy cập tại đây hoặc hotline: 19001839

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *