Viettel hoàn thành phủ sóng 4G tại Bệnh viện dã chiến Đà Nẵng

Cụ thể, Viettel đã lắp đặt và phát một trạm BTS 4G mới phủ sóng trong và ngoài bệnh viện. Công suất này đủ đáp ứng nhu cầu của tất cả các bác sĩ, bệnh nhân, người nhà và quá trình tổ chức, vận hành Covid-19.

Ngoài ra, công ty còn triển khai sàn TV và khu Hòa Vang trong bệnh viện dã chiến của Cung thể thao Thiên Sơn. Trước đó, cầu truyền hình Viettel đã được bố trí tại Bộ Y tế, Bệnh viện C và Bệnh viện Đà Nẵng để hỗ trợ các cuộc họp của Ban chỉ đạo Phòng chống Covid-19 và tiến hành hội chẩn từ xa cho các bệnh nhân nặng tại đây. Đại diện Viettel cho biết: “Đội ngũ kỹ thuật viên của Viettel luôn túc trực 24/7 để đảm bảo mang đến cho người dân chất lượng dịch vụ tốt nhất trong các tình huống phiên dịch phức tạp”. -Viettel cũng đã nâng dung lượng mạng 23 vùng sâu, vùng xa của thành phố, đáp ứng nhu cầu liên lạc, giải trí, học tập, kết nối của người dân trong công việc.

Ngoài ra, Viettel có 60 GB lưu lượng data miễn phí / tháng Đối với nhân viên y tế, nhân viên pháp chế, công an, quân đội, TNV làm việc ở vùng sâu, vùng xa được miễn phí 20 phút mỗi tháng và số phút miễn phí khi không truy cập Internet, – – Nhân viên Viettel lắp đặt hạ tầng mạng bệnh viện tận nơi. – Đối với nhiều khách hàng phải ở riêng lẻ, Viettel hỗ trợ gói cước ưu đãi sử dụng trong vòng 14 ngày, bao gồm 3 GB data tốc độ cao, miễn phí tất cả các cuộc gọi Internet dưới 20 phút.

Ngoài ra, cần hỗ trợ giảng viên và học sinh, sinh viên không bị xáo trộn việc dạy và học, Viettel sẽ miễn phí truy cập hệ thống đào tạo trực tuyến đại học tại TP Đà Nẵng.

Viettel sẽ tiếp tục hợp tác với Thành phố Đà Nẵng, đồng thời thực hiện các biện pháp hỗ trợ chính quyền, khách hàng và bộ đội tuyến đầu trong việc chống dịch. Điều này sẽ giúp kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người dân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *