Trung tâm thương mại Ecopark có một bệnh viện tiêu chuẩn Nhật Bản trị giá 20 triệu USD

Theo nhà đầu tư Ecopark, trong giai đoạn đầu tiên, Bệnh viện Y khoa Đại học Tokyo có 80 giường. Bệnh viện nằm trong khuôn viên rộng 3ha thuộc khuôn viên trường Đại học Y Tokyo, với tổng số vốn 20 triệu đô la Mỹ.

Ngoài các khu vực khám và điều trị y tế và làm việc chuyên nghiệp, bệnh viện còn có các quán cà phê, nhà hàng, phòng tập yoga và phân khúc VIP cho bệnh nhân. Hệ thống máy móc, thiết bị y tế với công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản giúp bạn có thể phát hiện và phát hiện bệnh một cách chính xác và sớm nhất. Ảnh: Ecopark .

“Cư dân Ecopark và các khu vực lân cận sẽ được các chuyên gia, bác sĩ Nhật Bản khám và chữa bệnh theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Các y tá, nhân viên y tế của bệnh viện đã được đào tạo tác phong, ứng xử theo tiêu chuẩn Nhật Bản”, đại diện Nói. – Ngoài ra, Bệnh viện Đại học Y Tokyo cũng sẽ liên hệ với nhiều cơ sở y tế nổi tiếng của Nhật Bản như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân y 108, Bệnh viện Lubao, và các bệnh viện Nhật Bản (như Kurosawa, Ohara) để chẩn đoán và điều trị. Trợ giúp cần kiểm tra sâu. Bệnh viện sẽ hoạt động vào quý II năm 2021.

Bệnh viện được thiết kế và xây dựng bởi doanh nhân Taisei Vinata, một trong những công ty xây dựng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Ảnh khu vực hành lang: Ecopark .- — Trường Đại học Y Việt Nam khai trương tại Ecopark vào tháng 7/2016. Đây là trường đại học tư thục 100% vốn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Đơn vị quản lý là Trường Khoa học Y tế, Trường Cao đẳng Nhân văn Waseda, Nhật Bản, trường có lịch sử lâu đời trong việc đào tạo các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe tại Nhật Bản. Kết luận: Các bệnh viện được thành lập theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ giúp cải thiện hình ảnh của các dịch vụ công cộng cao cấp và đồng bộ, bao gồm trường học, siêu thị, công viên, bệnh viện và phòng tập thể dục. … Từ Ecopark. Lợi thế này sẽ cho phép Ecopark duy trì vị thế là một trong những khu vực đô thị đáng sống nhất trong cả nước.

Trước đó, vào cuối tháng 6, Ecopark cũng đã tổ chức dự án cấp trung học này. Khách sạn Chadwick tại Hà Nội được đầu tư bởi một liên doanh giữa Tập đoàn Eco-Park và Tập đoàn kỹ thuật số Hàn Quốc Da Daungung do Chadwick đầu tư và vận hành. Dự án có quy mô gần 50.000m2 nằm liền kề khu biệt thự Ecopark Grand-The Island. Trường dự kiến ​​sẽ bắt đầu đăng ký vào năm 2022 để đáp ứng nhu cầu học tập của hơn 2.000 sinh viên.

“” Sự hợp tác giữa Ecopark và các doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực giáo dục và y tế không chỉ khẳng định việc xem xét lại các chiến lược dài hạn và triển vọng phát triển bền vững. Một chuyên gia cho rằng: “Nhân văn ưu tiên đầu tư cho giáo dục và y tế, mà Chúng tôi cũng phải thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đi trước tất cả các cư dân. Tương lai. ”

Khu biệt thự-Đảo Ecopark Grand nhìn từ trên cao.

Nhiều cư dân của dự án này cũng háo hức mong chờ sự xuất hiện của bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, Cư dân Westbay Bà Kim Chi cảm ơn chủ đầu tư đã nỗ lực tạo ra giá trị sống mới cho cư dân và thay đổi công năng sống Một khu đô thị đầy đủ tiện ích và đáng sống.

“Khi bệnh viện làm nhiệm vụ, chúng tôi không phải đi quá xa để khám chữa bệnh. Tất cả các dịch vụ vui chơi, giải trí, sức khỏe đã được đưa vào dự án. Zhi cho biết. — Công viên sinh thái hiện là khu sinh thái lớn nhất miền bắc Là một trong những khu đô thị có tổng diện tích phát triển gần 500 ha, dự án được chia làm 9 giai đoạn và tổng vốn đầu tư ước tính lên tới gần 10 tỷ đô la Mỹ, khu đô thị này có nhiều loại hình lưu trú như nhà đảo, biệt thự sân golf, nhà trên kênh, … Nhà ở đô thị, nhà ven sông, chung cư trung và cao tầng. – Tân Ge

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *