Cả hai đại diện của Vingroup đều là những thương hiệu lớn nhất

Theo bảng xếp hạng 50 thương hiệu tốt nhất trong lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố mới đây, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Cổ phần Vincom Retail đứng thứ hai trong ngành bất động sản. 10 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Vinhomes và Vincom Retail duy trì vị trí dẫn đầu về hoạt động trong năm thứ hai liên tiếp. Bộ đôi của Vingroup cũng là đại diện bất động sản duy nhất trong top 10.

Hình ảnh phối cảnh Vinhomes Smart City, một trong những dự án của Vinhomes.

Theo ước tính của “Forbes”, Vinhomes và Vincom không chỉ quyết tâm trong nhiều năm mà ngành bán lẻ cũng cho thấy sự tăng trưởng đáng kinh ngạc. Kết quả, giá trị thương hiệu Vinhomes đạt 413 triệu đô la Mỹ, tăng 2 triệu đô la Mỹ so với năm 2019. Đồng thời, khi giá trị thương hiệu đạt 168,8 triệu đô la Mỹ (13 hoặc 2 triệu đô la Mỹ), Vincom Retail đã tăng mạnh. So với năm ngoái, một đại diện của Vingroup đã chia sẻ kết quả này: Kết quả phản ánh khả năng tiếp tục phấn đấu và đổi mới để thích ứng với thị trường Vinhomes và Vincom. Ngành bán lẻ. Công ty Vingroup “.

Mục tiêu của Vingroup là tạo ra các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao để đưa cuộc sống trở lại với tiêu chuẩn tiêu dùng quốc tế. “Với trọng tâm này, thương hiệu sẽ chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và tăng trưởng giá trị qua các năm.” Vinhomes hiện là công ty phát triển bất động sản với tổng tài sản 30/6 tổng tài sản đạt 2.2557,7 tỷ USD. Công ty quản lý và vận hành 26 dự án căn hộ và biệt thự trên toàn quốc.

Vincom Retail là công ty phát triển, sở hữu và quản lý các bất động sản thương mại, có tổng tài sản vượt 387.600 tỷ đồng kể từ ngày 30/6. Diện tích bán lẻ khoảng 1,6 triệu m2, với 79 trung tâm mua sắm tại 43 tỉnh, thành phố trên cả nước.

50 thương hiệu hàng đầu là xếp hạng tín nhiệm uy tín của Forbes Việt Nam, phản ánh vị thế và hiệu quả hoạt động của công ty trong ngành thứ 2. Thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu có thu nhập cao nhất trong lĩnh vực hoạt động. Bảng xếp hạng dựa trên phương pháp đánh giá “Forbes” (Hoa Kỳ), tính toán vai trò của thương hiệu trong hoạt động của công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *