Hãng hàng không miễn phí thay đổi lịch trình bay nội địa

Vì vậy, Bamboo Airways sẽ chăm sóc hành khách đã mua vé máy bay khứ hồi từ Đà Nẵng trước ngày 1/8, tự do thay đổi giờ bay / chặng bay, không giới hạn số lần thay đổi, ưu đãi phí đổi tên. Đối với vé mua từ ngày 1 đến 15/8, hành khách có thể tự do thay đổi ngày giờ bay, hành trình bay; bổ sung thông tin bổ sung (nếu có) và hãng hàng không sẽ thông báo về việc thay đổi trước ngày 15/8.

Đối với khách hàng cá nhân mua vé máy bay tại tất cả các quốc gia / vùng lãnh thổ trong thời gian hiện tại (01-15 / 08), thời gian khởi hành lần đầu trước ngày 15/09/2020 Hãng sẽ thay đổi ngày, giờ bay / Có thể thay đổi lộ trình bay mà không bị hạn chế. Thời gian bay mới có hiệu lực từ ngày 1/8/2020 đến ngày 24/12/2020.

Hành khách sẽ đợi tại sảnh và cầu thang phòng vé vào ngày 28/7. Ảnh: Ngân Dương .

Các vé máy bay nội địa còn lại hãng hàng không Bamboo khuyến cáo hành khách đổi ý trước giờ khởi hành ít nhất 12 tiếng có thể thay đổi ngày giờ tùy ý. Đường bay. Chuyến bay và tính phí chênh lệch (nếu có). Nếu khách hàng thay đổi trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành, chính sách sẽ được áp dụng trong điều kiện vé thông thường.

Vietjet Air cũng cho biết, từ ngày 1/8 đến ngày 7/8, tất cả các hành trình bay nội địa từ 1/8 sẽ được miễn phí thay đổi giờ bay, ngày giờ bay và chặng bay. Khách hàng có thể chọn chuyến bay mới dựa trên thời gian bay cho đến ngày 30 tháng 10 năm 2021. Thay đổi phải được thực hiện ít nhất 3 giờ trước giờ khởi hành dự kiến. Các thay đổi về tên gọi và chênh lệch giá vẫn sẽ được áp dụng theo quy định hiện hành.

“Khách hàng có thể sử dụng vé đã mua trên website hoặc ứng dụng điện thoại để thực hiện thay đổi trực tiếp trên website, hoặc liên hệ với đại lý, phòng vé để liên hệ với đại diện hãng hàng không và nói:” Giúp đổi vé. “Đồng thời, Vietnam Airlines cho biết sẽ hỗ trợ hành khách có vé máy bay./ Các chặng bay đi Đà Nẵng xuất trước ngày 25/7 và được quyền đổi ngày bay trước ngày 31/8. Miễn phí đi lại một chiều đối với các chuyến bay mới. Đối với vé đến ngày 31/10/2020 không hạn chế, thanh toán chênh lệch giá, thuế, phí (nếu có), ngoài ra, hành khách tự nguyện hoàn vé sẽ được hãng hàng không quốc gia khuyến khích theo điều kiện giá vé Hành khách giữ lại vé của mình. Vé không sử dụng nên chuyển sang ngày bay mới càng sớm càng tốt, nếu hoàn tiền, hãng hàng không sẽ mất tiền hoàn lại. Các voucher không tự nguyện được dùng làm voucher du lịch.

Dành cho những trường hợp không đáp ứng điều kiện hoàn Đối với vé máy bay, các hãng hàng không sẽ không bị giới hạn hoàn, hành khách có thể hoàn lại voucher du lịch Tiếp tục sử dụng các dịch vụ khác. Không thể sử dụng coupon du lịch để hoàn theo phương thức thanh toán ban đầu hoặc tiền mặt.

Nan Nan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *