“Công ty phải truyền thông để kích cầu tiêu dùng và mua hàng”

Chicilon Media Việt Nam hiện đang cung cấp cho các công ty chiếm hơn 70% thị phần kênh truyền thông doanh nghiệp thông qua hệ thống màn hình TV và poster thang máy tòa nhà, đồng thời là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Ông Zhifeng Guo, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Chicilon Media, giải thích cách truyền thông và quảng cáo khi đối mặt với nhiều công ty bị ảnh hưởng mạnh bởi Covid-19.

– Công ty nên giao tiếp như thế nào khi đối mặt với hàng loạt khó khăn và thách thức trong bối cảnh của Covid-19, thưa ông?

– Covid-19 đã ảnh hưởng đến toàn bộ nền kinh tế, và tất cả các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng. Tôi cho rằng trong giai đoạn này, các công ty sản xuất, tiêu dùng nhanh và thiết bị gia dụng nên tập trung vào thị trường nội địa và đẩy mạnh tiêu thụ. Đồng thời, các công ty cần chú trọng đến công tác truyền thông, quảng cáo để kích thích nhu cầu mua hàng của người dân và có tác động tích cực đến nền kinh tế. -Lựa chọn các kênh truyền thông tốt và các phương pháp tiếp thị phù hợp có thể thúc đẩy hiệu quả tiêu thụ và tối ưu hóa chi phí. Ví dụ, kênh truyền thông thang máy tòa nhà có thể liên tục tiếp cận nhiều đối tượng, truyền tải thông tin đến người tiêu dùng cao cấp, có thu nhập và sức tiêu thụ cao, khả năng nhận biết. Thương hiệu tốt.

Môi trường quảng cáo trong không gian thang máy kín hẹp, không bị tác động bởi các tác nhân bên ngoài. Do đó, khi bước vào thang máy sẽ dễ dàng ghi nhớ những thông tin quảng cáo. Đây cũng là lý do tại sao kênh truyền thông thang máy nhiều năm liền đạt giải thưởng và được các hiệp hội quảng cáo lớn nổi tiếng quốc tế trao tặng.

– Làm thế nào để kinh doanh đen tối? Tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo?

– Khi lập kế hoạch truyền thông và quảng cáo, nhiều công ty thường tập trung vào phạm vi phủ sóng rộng rãi để thu hút càng nhiều đối tượng càng tốt. Tuy nhiên, tập trung thu hút đông người mà không đảm bảo yếu tố tần suất thì không đảm bảo hiệu quả.

Do đó, công ty cần quan tâm đến hai yếu tố quan trọng là khách hàng sản phẩm cụ thể và tỷ lệ ghé thăm trong một khoảng thời gian nhất định, để quảng bá thương hiệu, tăng độ nhận biết sản phẩm của người tiêu dùng và tăng doanh thu. Nếu thiếu một trong hai yếu tố này sẽ gây lãng phí ngân sách quảng cáo.

– Cuộc khủng hoảng đã buộc nhiều công ty phải giảm chi phí quảng cáo Chicilon Media cung cấp giải pháp nào để hỗ trợ khách hàng của mình? sản phẩm?

– Quảng cáo là một kênh quan trọng giúp công ty giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Khi nền kinh tế bị ảnh hưởng, giảm ngân sách quảng cáo sẽ làm giảm doanh số bán hàng. Các công ty truyền thông cần giúp các công ty tăng cường quảng cáo, tạo nền tảng thúc đẩy và thúc đẩy tiêu thụ. “Giày cho từng ngành nghề cụ thể. Đối với khách hàng lâu năm, chúng tôi cung cấp nhiều gói hỗ trợ ưu đãi trong thời buổi xã hội chênh lệch gần đây. Khi dịch bệnh được kiểm soát, công ty luôn ưu tiên hỗ trợ tối đa cho khách hàng cũ và mới để giúp họ Việc thực hiện này bổ sung cho các hoạt động quảng bá hiện có .—— Ông Guo Zhifeng-Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Chicilon Media .—— Điều gì khiến Chicilon Media chiếm 70% thị phần trong kênh truyền thông thang máy tại Việt Nam hiện nay Công ty? – Bước đầu tiên rõ ràng là khó khăn, nhưng làm thế nào để chúng ta vượt qua và giải quyết những vấn đề sẽ ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của dự án. Một số người gặp trở ngại ngay từ đầu và họ bỏ cuộc hoặc chọn giải pháp sai dẫn đến những sai sót khác trong tương lai. .. Trong khởi nghiệp, điều quan trọng nhất là phải dũng cảm đối mặt, vượt qua thử thách và kiên định, lấy mục tiêu làm mục tiêu, biến khó khăn thành động lực, rút ​​ra bài học kinh nghiệm để phát triển trong tương lai.

Quản lý nhân sự là thành công hay thất bại của một công ty Yếu tố quyết định điều này. Từ năm 30 tuổi, tôi đã dẫn dắt hàng nghìn nhân viên làm việc trong các công ty đầu tư ở Trung Quốc và nhận ra rằng điều cơ bản của quản lý nhân sự là đáp ứng nhu cầu của nhân viên. Điều này sẽ tạo ra sự gắn kết cho tất cả nhân viên.

CEO phải Hãy nêu gương, tiêu chuẩn và sự trung thực, vì mọi cử chỉ, cử chỉ và lời nói của anh ấy sẽ ảnh hưởng đến công ty và những bức ảnh sẽ ảnh hưởng đến nhân viên của công ty. Hơn 13 năm lòng khoan dung và giá trị danh tiếng đã trở thành văn hóa doanh nghiệp và nhân viên của Chicilon .—— I Thường nhấn mạnh những việc cần làm đối với nhóm quản lýThật tuyệt khi làm tốt công việc của mình. Đó là một đóng góp thiết thực cho xã hội để đưa công ty đi đầu trong ngành. Chỉ cần bạn đam mê nghề thủ công thì dù làm ở đâu bạn cũng sẽ tạo ra giá trị thực sự.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *