Nơi yên tĩnh trên đồng cỏ Dongcao

Vốn được ví là Mẫu Sơn thu nhỏ của Tam Đảo hay Bắc Giang, Đồng Cao khiến nhiều du khách không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc bình dị và không khí trong lành, khoáng đạt bao trùm thảo nguyên. Tongcao nằm ở độ cao khoảng 1000 m so với mực nước biển, cách trung tâm huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang khoảng 20 km.

Dongjiang Beijiang được biết đến với cái tên Tam Đảo hay Mao Sơn Cao, cảnh quan yên bình và bầu không khí trong lành được bao phủ bởi thảo nguyên rộng lớn khiến nhiều du khách ngạc nhiên. Đồng Cao nằm ở độ cao 1000m, cách trung tâm huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang khoảng 20 km.

Ngày mong đợi nhất là mặt trời mọc. Vào lúc hoàng hôn, những đám mây kỳ diệu và sương mù. Khi đó, nơi đây như một xứ sở thần tiên quyến rũ cho những ai thích săn ảnh.

Thời điểm cấp bách nhất ở đây là khi mặt trời mọc để loại bỏ sự kỳ diệu của sương mù, và khi mặt trời lặn nơi mặt trời lặn. Khi đó, nơi đây như một xứ sở thần tiên hấp dẫn đối với những ai thích chụp ảnh.

Tosoh chưa được phát triển bởi ngành du lịch nên không có bất kỳ dịch vụ nào. Bạn sẽ phải tự chuẩn bị mọi thứ, từ lều trại đến đồ ăn thức uống, phòng khi cần. Bạn sẽ cần phải tự chuẩn bị mọi thứ, từ lều trại cho đến thức ăn và nước uống, phòng trường hợp cần thiết.

Ngoại trừ những hình thù kỳ dị nằm rải rác trên những đồi cỏ trên bãi đá cổ, những hình ảnh thường thấy là những đàn trâu thả rông nhẹ nhàng trên sông. Cỏ ướt

Ngoài nhiều bãi đá cổ hình thù kỳ dị nằm rải rác trên các đồi cỏ, hình ảnh thường thấy là một con bò đi lạc. Thật ngọt ngào khi gặm cỏ trên cỏ ẩm.

Ngoài tham quan ở Tosoh, bạn cũng có thể khám phá các thác nước và suối tự nhiên xung quanh.

Ngoài tham quan ở Tosoh, bạn cũng có thể khám phá các thác nước và suối tự nhiên ở khu vực xung quanh.

Cắm trại ban đêm là hoạt động rất được các bạn trẻ yêu thích khi đến Tosoh. Nếu muốn tổ chức tiệc lửa trại, vui lòng chọn nơi bằng phẳng để dựng lều. Trước đó, bạn có thể mua củi của người dân dưới chân núi với giá 50.000 đồng một bó. Khi đi theo nhóm, bạn nên thuê lều lớn cho 8 người, giá tham khảo cho ngày đầu tiên là 200.000 đồng, giá tham khảo cho ngày thứ hai là 100.000 đồng.

Cắm trại ban đêm là một hoạt động phổ biến của giới trẻ. Cũng giống như khi đến Tosoh, nếu bạn muốn tổ chức tiệc lửa trại thì hãy chọn một nơi bằng phẳng để dựng lều. Trước đó, bạn có thể mua củi của người dân dưới chân núi với giá 50.000 đồng một bó. Khi đi theo nhóm bạn nên thuê lều lớn cho 8 người, giá tham khảo ngày đầu tiên là 200.000 đồng, giá tham khảo ngày thứ hai là 100.000 đồng.

Nếu bạn là một nhóm nhỏ và muốn khám phá các đạo sĩ dưới chân núi, bạn có thể yêu cầu một nơi trú ẩn để hiểu rõ hơn về cuộc sống của người dân nơi đây.

Nếu bạn là một nhóm ít người và muốn khám phá con đường dưới chân núi, bạn có thể tìm nơi trú ẩn tại đây để có thể hiểu rõ hơn về cuộc sống của người dân.

Nhiệt độ ở đây luôn thấp hơn nhiệt độ xung quanh. Nếu bạn định ở lại qua đêm, vui lòng mang theo tã mỏng, chăn ấm, đèn pin, bếp và bình xịt bọ. Đầu tiên, hãy chuẩn bị đủ nước và làm sạch thùng rác trước khi rời đi.

Từ Hà Nội, du khách có thể đi theo quốc lộ 1 đến thị xã Bắc Giang, sau đó rẽ vào huyện Sơn Động. . Rẽ đến Cầu Jindan, rẽ trái sau các thị trấn Jiansen và Futang, và lái xe về phía đồng cỏ. Toàn bộ hành trình mất khoảng 4-5 giờ.

Nhiệt độ ở đây luôn thấp hơn khu vực xung quanh. Nếu bạn định ở lại qua đêm, vui lòng mang theo tã mỏng, chăn ấm, đèn pin, bếp và bình xịt bọ. Đầu tiên, hãy chuẩn bị đủ nước và làm sạch thùng rác trước khi rời đi.

Từ Hà Nội, du khách có thể đi theo quốc lộ 1 đến thị xã Bắc Giang, sau đó rẽ vào huyện Sơn Động. . Rẽ đến Cầu Jindan, rẽ trái sau các thị trấn Jiansen và Futang, và lái xe về phía đồng cỏ. Chuyến đi mất khoảng 4 đến 5 giờ.

Lê Thương

Ảnh: Cafe Group Photo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *