Bạn nên cho con đi Disneyland hay Universal Studios ở Nhật Bản?

Các gia đình đi du lịch Nhật Bản với trẻ em nên cân nhắc vui chơi giữa Tokyo Disneyland và Universal Studios Osaka. Dưới đây là sự khác biệt giữa hai công viên giải trí để giúp bạn so sánh và xác định thời gian. Disneyland là nơi có những trò chơi cổ điển mà tất cả trẻ em đều yêu thích. Hình ảnh: Disney .

Các nhân vật hoạt hình

Disneyland luôn là địa điểm yêu thích của trẻ em trong thế giới cổ tích ở thế giới thực, trong khi Universal Studios là nơi khiến du khách lạc lối. Những bộ phim nổi tiếng của Hollywood như “Jaws” và “Jurassic Park”. Chủ đề hoặc trò chơi của hai công viên này không giống nhau về vai trò của chúng, mặc dù cả hai đều trông giống như thế giới tuyệt vời của trẻ em. thơ. Bạn sẽ không thể nhìn thấy Mickey Mouse hoặc Cinderella trong Universal Studios, hoặc Minions, Snoop Dogs và Hello Kitty trong Disneyland. Trò chơi độc quyền. Universal Studios nổi tiếng hơn trong “Thế giới phù thủy của Harry Potter”.

So với Universal Studios, Disneyland có ít trò chơi độc quyền hơn. Nó thường liên quan đến hình ảnh của vương quốc ma thuật. Trong phần này, trò chơi được nhiều du khách yêu thích nhất là Monsters, Inc. Đây được coi là một trò chơi tiêu biểu của Tokyo Disneyland, được biết đến với sự kết hợp sáng tạo và âm thanh sống động.

Ngoài ra, các trò chơi ở Disneyland thích hợp cho mọi người ở hầu hết các lứa tuổi nghỉ ngơi, mỗi trò chơi đều có giới hạn chiều cao rõ ràng. Một studio với các nhân vật thú vị như minions và siêu anh hùng. Ảnh: Pinterest .

Mật độ du khách và chi phí tham quan

Tokyo Disneyland thu hút một lượng lớn khách du lịch Nhật Bản. Du khách thường phải xếp hàng vào những ngày cao điểm, còn Universal Studios thì thưa thớt.

Giá vé của hai công viên giải trí này không chênh lệch nhiều. Tại Disneyland, vé là 7.400 yên (1,5 triệu đồng) cho người lớn và 4.800 yên (1 triệu đồng) cho trẻ em. Vé vào cửa Universal Studios là 7.900 yên (1,6 triệu đồng). ) Vé người lớn và trẻ em là 5.400 yên (1,5 triệu đồng). Bạn có thể mua thêm vé Explorer Pass trước mà không cần phải xếp hàng.

Công ty Du lịch Tugo được thành lập năm 2015, chuyên tổ chức các chuyến du lịch thị trường cao cấp như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Úc, Hoa Kỳ, Châu Âu, tiêu chuẩn quốc tế, như: Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Air China, Brunei Airlines, Qatar Hàng không; khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế Mariot và Accord; đội ngũ hướng dẫn viên kinh nghiệm; bữa ăn phong phú, đa dạng; đặc biệt du khách không phải trả bất kỳ khoản phí nào trong suốt hành trình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *