Giá tour giảm 49% trong Ngày hội Du lịch TP.

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức tại Công viên Lê Văn Tám từ ngày 16 đến 19/7. Du khách mua hàng trực tiếp tại gian hàng Vietravel tại triển lãm sẽ có cơ hội được giảm giá lên đến 49%.

Ngoài việc giảm số lần tham quan, du khách còn có cơ hội nhận quà tặng: gối kê cổ, nón lá sen gian hàng công ty, túi đi biển, voucher ăn uống tại hệ thống Hoàng Nham. Nhiếp ảnh: Vietravel .

Ngoài ra, nhân dịp đón tiếp chào hè 2020, công ty còn giới thiệu đến du khách bộ sản phẩm “Tôi Yêu Việt Nam”, chủ yếu bao gồm 3 tuyến chính: cao cấp-tiêu chuẩn-phổ thông. Do đó, những khách hàng mua chuyến từ 16/7 đến 6/9 và dự định kết thúc từ ngày 1/9 đến hết ngày 30/9 sẽ nhận được những phần thưởng sau:

Khuyến mãi 1: Áp dụng cho nhóm 3 người trở lên

– Tour ghép đoàn L giảm còn 2.000.000đ.

– Khi bạn mua chuyến thăm thứ hai của Kế hoạch Mùa hè 2020, bạn sẽ nhận được hai lợi ích.

– Mua kết hợp với khách: nhận phiếu Mumuso / Canifa mỗi phiếu trị giá tối đa 500.000 đồng Khuyến mãi 2: Dành cho khách hàng đặt online

– lúc 12-13h thứ 2 và thứ 6 hàng tuần, Khách du lịch có cơ hội “săn” và tham quan, với mức chiết khấu lên đến 50% .—— Ưu đãi 3: Tặng quà dựa trên số tiền thanh toán – Mức chiết khấu này sẽ dựa trên tổng số tiền khách hàng thanh toán và sẽ cho bạn quyền truy cập ngay lập tức, với số tiền tối đa lên đến 1.990.000 đồng Việt Nam.

Ưu đãi 4: Đặc quyền thành viên của VietravelPlus

Sau khi đổi tất cả các gói du lịch, khách hàng có thể kiếm điểm bằng cách đổi phiếu mua hàng và mua sắm. Ngoài ra, khi giới thiệu thành viên mới và nhận quà tặng hoặc điểm thưởng vào các dịp sinh nhật, lễ, tết, bạn sẽ được cộng điểm thưởng … – Khuyến mãi 5: Dành cho đối tác tài chính

Số tiền hoàn trả lên đến 1 triệu đồng Thanh toán với Sacombank với lãi suất 0% — 500.000 VND với MSB và trả với 0% lãi suất — Sử dụng VIB chiết khấu lên đến 1 triệu VND hoặc VnPay để hưởng 100.000 VND- – Phiếu quà tặng trị giá 4 triệu đồng từ các thương hiệu sau: Dottie, Canifa, La Smoke House, Pierre Cardin Shoes, Eri Clinic, Hoang Yen Restaurant, Otoke Chicken, Chewy Junior, Ninh Khương, Artinus 3D, Snow Town, Rivia Hải sản và các lượt mua hàng khác.

Song song với dòng sản phẩm, dành cho sinh viên cùng những người bạn “kết nối”, “Hè thật đã” trải nghiệm gấp đôi-trải nghiệm nhân đôi. Với việc tham gia các hoạt động của chuyến đi này, các em sẽ có cơ hội phát triển các kỹ năng sống, hun đúc lòng yêu cuộc sống và củng cố tinh thần trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Đối với các bậc cha mẹ, đây là cơ hội để xây dựng tình bạn và sự gắn bó, giúp cha mẹ có thể có nhiều thời gian hơn để quan sát và hiểu con mình thông qua thái độ và hành vi của con trong suốt hành trình. — Trải nghiệm du thuyền là một trong những sản phẩm phổ biến nhất trong du lịch mùa hè. Nhiếp ảnh: Vietravel .

Đối với những bạn trẻ thích khám phá, có thể sử dụng 7 sản phẩm trải nghiệm mới do đơn vị lữ hành triển khai. Sau Covid-19, những người trẻ tuổi thường thích đến những nơi gần thiên nhiên. Dù là điểm đến quen thuộc nhưng vẫn mang diện mạo, màu sắc mới cùng nhiều dịch vụ vui chơi, nghỉ dưỡng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn trải nghiệm của giới trẻ.

Các chuyến thăm quan khuyến mại của Cục Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh được giảm 49% Lễ hội

VIETRAVEL TOURISM

Mục sư tại Quận 190, Quận 6, Quận 3. Điện thoại: (028) 3822 8898 Đường dây nóng: 1900 1839

F / Vietravel | Trang web: www.travel.com.vn

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *