Miễn phí cho các chuyến bay nội địa

Vì vậy, những khách hàng đã mua / đặt vé từ Đà Nẵng trước ngày 1/8 sẽ được hoàn vé. Không giới hạn giờ bay / chặng bay, thay đổi không giới hạn và ưu đãi phí đổi tên. Đối với vé mua trong khoảng thời gian từ ngày 1/8 đến ngày 15/8, hành khách có thể tự do thay đổi ngày giờ bay, chặng bay; bổ sung thông tin bổ sung (nếu có) và thông báo cho hãng hàng không về việc thay đổi trước ngày 15/8.

Đối với khách hàng cá nhân mua vé máy bay tại tất cả các quốc gia / vùng lãnh thổ trong thời gian hiện tại (01-15 / 08), thời gian khởi hành lần đầu trước ngày 15/09/2020 Hãng sẽ thay đổi ngày, giờ bay / Có thể thay đổi lộ trình bay mà không bị hạn chế. Thời gian bay mới có hiệu lực từ ngày 1/8/2020 đến ngày 24/12/2020.

Khách sẽ đợi ở cầu thang ở sảnh và phòng vé vào ngày 28/7. Ảnh: Ngân Dương .

Các vé máy bay nội địa còn lại Bamboo Airways khuyến nghị hành khách đổi ý trước giờ khởi hành ít nhất 12 tiếng có thể thay đổi ngày giờ tùy ý. Đường bay. Chuyến bay và tính phí chênh lệch (nếu có). Nếu khách hàng thay đổi trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành, chính sách sẽ được áp dụng trong điều kiện vé thông thường.

Vietjet Air cũng cho biết, từ ngày 1/8 đến ngày 7/8, tất cả các hành trình bay nội địa từ 1/8 sẽ được miễn phí thay đổi giờ bay, ngày giờ bay và chặng bay. Khách hàng có thể lựa chọn chuyến bay mới cho phù hợp với thời gian bay trước ngày 30/10/2021. Các thay đổi phải được thực hiện trước giờ khởi hành dự kiến ​​ít nhất 3 giờ. Việc thay đổi tên và chênh lệch giá vé sẽ luôn được thực hiện theo quy định hiện hành.

“Khách hàng có thể sử dụng vé đã mua trên website hoặc ứng dụng di động để thực hiện thay đổi trực tiếp trên website, hoặc liên hệ với chúng tôi. Đại diện hãng cho biết:” Phòng vé có thể giúp bạn đổi vé. ”/ Khởi hành vào hoặc trước ngày 31 tháng 8, hành trình có thể thay đổi một lần miễn phí, không hạn chế vé máy bay, ngày bay mới đến 31 tháng 10 năm 2020, thanh toán chênh lệch giá, thuế và phí xử lý (nếu có) .– – Ngoài ra, hành khách tự nguyện hoàn tiền sẽ được xử lý theo quy định về giá vé Các hãng hàng không nội địa khuyến khích hành khách giữ lại những vé chưa sử dụng và chuyển sang mua vé. Hoàn tiền càng sớm càng tốt. Voucher du lịch .

Đối với vé không đáp ứng điều kiện hoàn, hãng hàng không sẽ miễn hạn chế hoàn tiền. Hành khách có thể trả lại voucher du lịch. Tiếp tục sử dụng các dịch vụ khác của hãng. Voucher du lịch không được dùng để bù cho phương thức thanh toán ban đầu hoặc tiền mặt. -Ruan Nan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *