Cơ hội mua hàng hiệu trực tuyến tại Việt Nam

Bên cạnh hệ thống hàng trăm cửa hàng đích thực do ACFC phân phối, tháng 8 vừa qua, ACFC đã chính thức ra mắt website thương mại điện tử với diện mạo hoàn toàn mới có thể mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và tiện lợi. Hướng đến khách hàng.

Thương hiệu thời trang gia đình của Ý đã xuất hiện trên trang web ACFC.

Đại diện ACFC cho biết: “Tiêu chuẩn thiết lập nền tảng thương mại điện tử là cung cấp cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới hơn, giúp khách hàng theo kịp xu hướng thời trang nhanh hơn, di chuyển từ trang thương mại điện tử đến cửa hàng và giao hàng theo sở thích riêng của họ. Dễ dàng lựa chọn sản phẩm phục vụ nhu cầu chức năng. Vẻ ngoài hiện đại nhưng rất thân thiện với người dùng “. —— Levi’s sẽ chính thức xuất hiện trên website thương mại điện tử FCAC với vô số kế hoạch khuyến mại.

Trang web thương mại điện tử FCAC sẽ trở thành một nền tảng mua sắm đáng tin cậy cho người dùng, mang đến trải nghiệm mua sắm tiêu chuẩn bằng một cú nhấp chuột. Do đó, thương hiệu trên trang là xác thực và phù hợp với người dùng ở mọi lứa tuổi, chẳng hạn như Levi’s, Mango, Dune London, French Connection, OVS, Mothercare, Cotton On, Typo …—— Không chỉ vì sự tiện lợi Khi gặp bưu tá để mua sắm, các sản phẩm trên website ACFC sẽ luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất trên thế giới.

Để định hình phong cách thời trang nam Việt Nam, ACFC hiển nhiên chứa đựng tầm quan trọng và ý nghĩa của việc bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế. Đại diện FCAC cho biết, nhưng vẫn mang đậm bản sắc thời trang cá nhân.

Kể từ tháng 8, khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm xoài từ trang web của ACFC.

Công ty Mỹ phẩm và Thời trang Châu Âu (ACFC) là thành viên của Tập đoàn Imex Pan Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific Group), chuyên kinh doanh các nhãn hiệu thời trang thực tế Nike Coordina, Tommy Hilfiger, Calvin Klein Jeans, Calvin Klein A derwear, Levi’s, GAP, Banana Republic, Old Navy, Mango, Dune, Mothercare, Owndays, OVS, đôi khi là kết nối bình khí F, kết nối sợi bông, typo, Fitflop .—— Phong Vân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *