Chicilon Media giúp Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng chống dịch

Đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) cho biết, ngay từ đầu vụ dịch, công ty đã quan tâm theo dõi chặt chẽ sự phát triển của Covid-19 tại Việt Nam và theo dõi tình trạng sức khỏe. Và sự an toàn hàng đầu của các y bác sĩ. Sở cũng đã có những hành động thiết thực để chứng minh trách nhiệm của công ty trước công chúng. Đây là lần thứ hai Chicilon Media tiếp tế cho các nhân viên y tế tuyến đầu để chống dịch.

Ông Zhifeng Guo, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Chicilon Media, nói rằng đóng góp của từng bộ phận đã được xuất khẩu. Trái tim là viên gạch vững chắc giúp xây nên bức tường ngăn Covid-19 và bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam.

“Mỗi hành động của chúng tôi cũng là một lời kêu gọi xã hội. Ông Guo Zhifeng nói:” Đây là sự ủng hộ hoạt động kinh doanh của công ty, cùng nhau nỗ lực để kiềm chế đại dịch. Đại diện Chicilon Media trao tặng vật tư y tế cho đại diện Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng – Ngoài việc tài trợ trang thiết bị y tế, Chicilon Media còn khởi xướng chương trình “Chung sức quảng bá Covid-19 cùng đất nước” thông qua hệ thống hơn 22.000 màn hình quảng cáo trên cả nước. Hoạt động tuyên truyền “Đại dịch”. Đô la Mỹ. Từ lâu, chương trình đã được lan truyền với tần suất cao nhằm nâng cao ý thức tự bảo vệ bản thân của người dân, tăng cường các biện pháp phòng chống dịch quốc gia, ngăn chặn sự phát triển của dịch bệnh tại Việt Nam. -Thanh Di

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *