Mục tiêu của Vietravel Airlines là một triệu hành khách trong năm đầu tiên

Trước đó, ngày 3/4/2020, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã ký Quyết định số 457 / QĐ-TTg phê duyệt chủ trương đầu tư và tổng vốn đầu tư của Dự án Vận tải Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines). Vốn đầu tư 700 tỷ đồng Việt Nam (VND).

Công ty có trụ sở chính tại Sân bay Quốc tế Thừa Thiên Huế nhằm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không trong nước và quốc tế. Từ đó giúp nâng cao năng lực vận tải hàng không của Việt Nam; phát triển du lịch và phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Ban giám đốc chụp ảnh kỷ niệm tại buổi lễ.

Số lượng tàu bay đưa vào khai thác trong năm đầu tiên là 3 chiếc, tăng dần theo nhu cầu thị trường và đạt quy mô được cơ quan chức năng cho phép, trang bị máy bay Airbus, Boeing hoặc tương đương. Theo hồ sơ, các hãng hàng không sẽ vận chuyển hành khách, hàng hóa và các gói dịch vụ để phát triển du lịch và các nhu cầu đi lại khác của cộng đồng. Sau khi đưa vào sử dụng, công ty dự kiến ​​sẽ cung cấp dịch vụ cho một triệu lượt khách du lịch trong năm đầu tiên và tạo việc làm cho gần 600 lao động, từ đó đóng góp vào nguồn thu ngân sách.

Trong buổi lễ, Công ty TNHH Hàng không Du lịch Việt Nam cũng đã tổ chức buổi lễ. Công bố và bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ, Phó tổng giám đốc điều hành bay với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không.

Ông Vũ Đức Biên, Tổng Giám đốc Vietravel Airlines, cho biết: “Hãng sẽ tập trung nguồn lực xin giấy phép vận chuyển hàng không và chứng chỉ khai thác tàu bay (AOC) để có thể cất cánh vào nửa đầu năm 2021. Thị trường vận tải phục hồi sau đại dịch .—— Giao 20.000 khẩu trang cho đối tác Boeing

Tại buổi lễ, đại diện các hãng hàng không đã trao tặng 20.000 khẩu trang y tế cho nhà sản xuất máy bay lớn nhất thế giới-Boeing để giúp giảm bớt Tác động của đại dịch Covid-19. – Ông John Bruns, Phó Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Thương mại của Boeing India và South Asia Est cho biết: “Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ thiết thực của Hoa Kỳ dành cho sự hợp tác chặt chẽ với Covid-19. chiến tranh. Chúng tôi hy vọng rằng Boeing và Vietravel Airlines có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp. “

Công ty hy vọng sẽ cùng đối tác chống lại dịch bệnh và tăng cường hợp tác giữa hai bên. Trước đó, ngày 27/03/2020, Bệnh viện Chợ Rẫy Vietravel (TP.HCM) đã đưa đội ngũ bác sĩ lên tuyến đầu. Các chuyên gia dịch tễ đã trao tặng 15.000 khẩu trang y tế chuyên dụng với tổng kinh phí 600 triệu đồng Mới đây, ngày 12/4/2020, Công ty Cổ phần Liên đoàn Dịch vụ Vận chuyển Thế giới (WorldTrans) tiếp tục trao hàng nghìn suất quà miễn phí là phòng Một hạng mục không thể thiếu tại Nhà Bè Ngày 5/4/2020, các đội y, bác sĩ, tình nguyện viên đang công tác tại Bệnh viện dã chiến Cần Giờ và Bệnh viện dã chiến Củ Chi đã cùng nhau tham gia chiến đấu, chữa bệnh cho công ty cũng như chiến đấu chống dịch tại Huyện Nhà Bè 2. Đội ngũ y tá và bác sĩ của bệnh viện đã tặng hàng nghìn món quà đặc biệt.

Theo báo cáo của Vietravel – Chuyên mục tư vấn do Vietravel phối hợp với VnExpress thực hiện. Độc giả biết điểm đến, đi đâu, ăn gì và trải nghiệm du lịch là vô tận. Đến Để cập nhật thêm thông tin và kế hoạch du lịch chất lượng cao với giá ưu đãi, vui lòng truy cập tại đây hoặc hotline: 19001839

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *