Thanh toán bằng thẻ Vietravel để nhận quà

Hưởng ứng sự kiện “ngày không dùng tiền mặt”, công ty khuyến khích khách hàng sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt. Đặc biệt hơn, chương trình “Thẻ cầm tay-Quà liền tay” áp dụng cho tất cả khách hàng mua du lịch thanh toán trực tuyến hoặc qua thẻ tín dụng, ví điện tử, chuyển khoản duy nhất trong ngày 16/6. Món quà của du khách là một chiếc gối chữ U. Cụ thể, top 50 khách hàng sử dụng mã QR VnPay để mua tour sẽ được giảm ngay 200.000 đồng từ mỗi giao dịch. Sau 50 giao dịch đầu tiên, khách hàng sẽ được trừ 100.000 đồng trên mỗi giao dịch. Kế hoạch có hiệu lực đến ngày 31/7. Ngoài ra, khách hàng mua mạch có thể gửi tiết kiệm vào MSB’s Sacombank với lãi suất 0%.

Thanh toán qua VnPay sẽ được giảm từ 100.000 VND đến 200.000 VND. Ảnh: Shutterstock .—— Thanh toán không dùng tiền mặt, đôi bên cùng có lợi

Người tiêu dùng Việt Nam coi thanh toán không tiếp xúc là phương thức thanh toán nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Cụ thể, có tới 37% người tiêu dùng sử dụng thẻ không tiếp xúc để thanh toán, 42% người dùng sử dụng điện thoại di động để thanh toán không tiếp xúc và 85% người dùng sử dụng thẻ không tiếp xúc ít nhất một lần một tuần. — Theo một cuộc khảo sát gần đây về thái độ của người tiêu dùng đối với việc sử dụng thanh toán bằng thẻ Visa, 74% người tiêu dùng có kế hoạch tăng cường sử dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt trong 12 tháng tới. Điều này cho thấy sự quan tâm tích cực và rất thiết thực của người tiêu dùng Việt Nam đối với thanh toán kỹ thuật số.

Giao dịch thẻ nhanh chóng và thuận tiện hơn. Ảnh: Shutterstock.

Việc chấp nhận không dùng tiền mặt giúp các công ty cải thiện doanh số và hiệu quả kinh doanh. Điều này rất quan trọng đối với các công ty lữ hành đưa khách đi du lịch nước ngoài, vì hầu hết khách hàng thường dùng thẻ để thanh toán tiền tệ. Ngoài ra, thanh toán không dùng tiền mặt làm giảm khối lượng công việc và thời gian cần thiết cho nhân viên để quản lý tiền mặt, giảm lượng séc, và hoạt động ngân hàng sau thực tế. -Trên thực tế, giao dịch không dùng tiền mặt có lợi cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Khi người tiêu dùng có được trải nghiệm tốt hơn, các điểm chấp nhận thanh toán không tiếp xúc sẽ thực hiện nhiều giao dịch hơn. Khi điểm thanh toán không tiếp xúc hoạt động hiệu quả, người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ dịch vụ tốt nhất.

Trong thời gian tới, Vietravel sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động khuyến mại nhằm khuyến khích người tiêu dùng sử dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. Điều này sẽ giúp thay đổi phương thức thanh toán trong tương lai.

CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL

Mục vụ 190, Q.6, Q.3, TP.HCM

ĐT: (028) 3822 8898- — Hotline: 1900 1839-F / Vietravel | Website: www.travel.com .vn

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *