Cơ hội nhận Samsung Galaxy Note20 Ultra trên Tiki

Chương trình “Đoạt hồn” là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của nền tảng thương mại điện tử. Đây cũng là một kế hoạch rất cụ thể về mặt nội dung và những cách thức độc đáo để thiết lập các phiếu giảm giá, khuyến mãi, quà tặng và phần thưởng. Năm nay, chương trình ấn tượng với 88 giải thưởng “Sản phẩm xuất sắc”. Samsung Galaxy Note20 Ultra có giá trị giao dịch hơn 2,5 tỷ đồng cùng hàng loạt quà tặng giá trị cao và các chương trình khuyến mãi lớn.

Tiki chính thức triển khai chương trình “Đoạt hồn” và cung cấp nhiều ưu đãi giảm giá.

Để tham gia chương trình, người dùng cần cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Tiki, đăng nhập để chọn mục truy đuổi, sau đó bấm chấp nhận thử thách và mua hàng trong ứng dụng. Với mỗi đơn hàng được giao thành công trị giá 200.000 đồng, người mua sẽ nhận được một thẻ cào “ảo” có in hình người hùng Tiki, không áp dụng cho các đơn hàng sau bao gồm cả sữa bột trẻ em. Các sản phẩm từ 24 tháng trở xuống thuộc danh mục: Voucher-Dịch vụ-Thẻ cào.-Khách hàng lấy 5 hình ảnh các anh hùng khác nhau sẽ nhận được bộ 5 phiếu mua hàng trị giá 250.000 đồng và một mã xổ số. Tham gia gọi điện trúng 75 Samsung Galaxy Note20 Ultra. Mỗi khách hàng có thể nhận tối đa 5 thẻ cào cho mỗi đơn hàng hợp lệ / ngày, không giới hạn số lượng đơn hàng hợp lệ trong ngày.

Người mua có cơ hội trúng Galaxy Note20 Ultra thông qua nhiều sự kiện hấp dẫn của Tiki Plus, đồng thời người mua còn có cơ hội trúng 10 điện thoại Samsung Galaxy Note20 Ultra thông qua chương trình thành viên bạch kim Sacombank Tiki. Chủ thẻ tích lũy được tổng giá trị từ 30 triệu đồng trở lên tại Tiki và các điểm thanh toán khác sẽ nhận được mật khẩu để nhập mã số trúng thưởng. Đồng thời, Tiki cũng dành ưu đãi cực lớn cho người mua khi tham gia trò chơi “Top 10s” tương tác bằng cách tham gia 3 giải thưởng “Siêu phẩm” mới nhất của Samsung. Chương trình đặc biệt của trò chơi sẽ được tổ chức vào ngày 1 tháng 10, và có rất nhiều câu hỏi thú vị. Khách hàng phản hồi nhanh trong vòng 10 giây sẽ đánh số trúng thưởng vào danh sách khách hàng có phản hồi đúng chương trình nhất.

Chương trình quay số trúng thưởng để tìm ra chủ nhân của 88 chiếc Samsung Galaxy Note20 Ultra sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng Tiki vào ngày 1/10 và chính thức được công bố.

Trong một tháng của kế hoạch, Tiki đã thông qua nhiều “mốc” ưu đãi để tối ưu hóa quyền lợi của người mua. . Cụ thể, từ ngày 13 – 27/8, người mua chơi “thêm 10 cái” trên TikiLIVE sẽ có cơ hội nhận Tikixu 8 triệu và quà tặng miễn phí trong mỗi tập phát sóng thứ 3 và thứ 5 hàng tuần. Từ ngày 17 tháng 8 đến ngày 15 tháng 9, thử thách “Chiêu mộ anh hùng, nhận quà tặng Samsung” cho phép người mua đăng nhập để giành giải thưởng.

Từ ngày 20 đến 31 tháng 8, người mua có thể tham gia trò chơi. Trúng 8 triệu phiếu mua hàng trị giá lên đến 8 tỷ đồng, “Cào là trúng”. Trong hai ngày 25-26 / 8, khách hàng của Tiki có thể tìm kiếm bảng báo giá với các mức giá 8.000 đồng, 80.000 đồng, 800.000 đồng và 8 triệu đồng.

Lịch “dành riêng cho Cô Hồn” trên Tiki. Ngoài ra, “ngày hội bán hàng” ở nhiều lĩnh vực như thời trang – làm đẹp, bách hóa trực tuyến, cuộc sống gia đình, điện tử – điện lạnh, sách văn phòng phẩm … ”,“ Ưu đãi rẻ hơn tiền mặt ”và“ Tri ân khách hàng ”cũng sẽ được phát sóng liên tục trong thời gian diễn ra chương trình.

Bằng cách vào gian hàng “Top 100 ưu đãi giá siêu rẻ”, các tín đồ của mua sắm trực tuyến sẽ có thể nhận được nhiều khuyến mãi khác nhau trên website và ứng dụng Tiki.

Vũ Khánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *