Cuộn SAE lần đầu tiên được xuất khẩu sang Châu Phi

Thép Hòa Phát sẽ xuất khẩu thép cuộn SAE chất lượng cao để kéo sang thị trường Châu Phi thông qua một công ty thương mại đa quốc gia có trụ sở tại Thụy Sĩ và Dubai. Đây là lần đầu tiên Hòa Phát xuất khẩu sản phẩm này sang thị trường Châu Phi. Dự kiến, lô hàng đầu tiên khoảng 30.000 tấn sẽ được xuất khẩu sang Kenya và Ghana vào tháng 9 và tháng 10. Toàn bộ hàng hóa đi Châu Phi được sản xuất tại nhà máy thép Hòa Phát Hải Dương. .

Kể từ tháng 10/2016, quy trình kéo thép cuộn (Φ5,5 đến Φ16mm) do Hòa Phát sản xuất và chế tạo sử dụng công nghệ quặng sắt lò cao, ôxy lò cao để sản xuất khép kín. Thép đã được loại bỏ sâu tạp chất và đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn khắt khe nhất trong và ngoài nước như ASTM A510 / A510M-13 (Hoa Kỳ), JIS G 3507-1: 2010 (Nhật Bản). Dùng để gia công dây thép, lưới thép, đinh, vít, bu lông. Khi xuất khẩu thép cuộn SAE ra thị trường khu vực và quốc tế, đây cũng là một lợi thế của doanh nghiệp so với các đối thủ trong nước.

Trong 7 tháng đầu năm nay, Hòa Phát đã xuất khẩu 160.000 tấn thép cuộn chất lượng cao sang thị trường Trung Quốc. Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc, Canada … tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm 2019, chiếm gần 36% tổng xuất khẩu của SAE trong năm 2019. – Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *