Lần đầu tiên Hoa Kỳ cung cấp các chuyến bay thuê chuyến VIP đến Việt Nam trong thời kỳ đại dịch

Đây là máy bay phản lực cao tốc 13 chỗ chở hành khách VIP, khởi hành ngày 15/7. Đây cũng là chuyến bay thuê chuyến VIP đầu tiên từ Hoa Kỳ đến Việt Nam do WorldTrans, công ty thành viên của Vietravel thực hiện.

Bộ Y tế đã không chấp hành nghiêm túc dịch vụ phòng chống Covid-19 trên mặt đất. Sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, toàn bộ hành khách ngay lập tức được kiểm tra sức khỏe và cách ly tập trung theo đúng quy định. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, máy bay cũng đã khử trùng toàn bộ buồng lái, khoang hành khách và khoang hàng hóa, sau đó quay trở lại sân bay Dallas.

Một hành khách trên chuyến bay thuê chuyến VIP của Mỹ đến Việt Nam lần đầu tiên chụp ảnh. Trên chuyến bay do WorldTrans chịu trách nhiệm, hành khách bày tỏ sự hài lòng với những ưu điểm của chuyến bay này. Chuyến bay được coi là “thương hiệu” nổi bật, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của công ty trong lĩnh vực “đặt hàng trọn gói” của Việt Nam, đặc biệt là dòng máy bay phản lực tư nhân cao cấp. -Khi được hỏi về dịch vụ thuê tàu này, ông Vũ Đức Biên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc cho biết: “Phương châm của chúng tôi là: Không ngừng cải tiến – Luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp hàng không từ đơn giản đến phức tạp nhất với chất lượng tốt nhất Do đó, người thuê tàu tư nhân sẽ có quyền lựa chọn loại máy bay, thời gian khởi hành và các yêu cầu cần đáp ứng trên chuyến bay, chẳng hạn như cung cấp bữa ăn và lựa chọn thực phẩm theo sở thích của riêng họ. – Trong du lịch thuê bao VIP. Ảnh: Shutterstock .

Trong thời gian đại dịch, các hãng hàng không trong nước đã cố gắng trở về bằng máy bay, tuy nhiên các chuyến bay này vẫn chưa thể đáp ứng hết nhu cầu rất lớn của người Việt Nam ở nước ngoài. Ngoài các chuyến bay thuê chuyến VIP vào ngày 15/7, bắt đầu từ ngày 4/5/2020, hãng còn triển khai hàng loạt chuyến bay đưa du học sinh Việt Nam trở lại Hàn Quốc. Công ty cũng đã tổ chức thành công 6 chuyến bay đưa công dân Ấn Độ trở lại Trung Quốc và 18 chuyến bay vận chuyển vật tư y tế sang châu Âu và Hoa Kỳ, cung cấp nhiều loại máy bay từ bình dân đến cao cấp, từ nhỏ đến lớn. Trên cơ sở này, Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với túi tiền của mình.

Trong ngày hội Du lịch TP.HCM, giá tour giảm 49%

Theo báo cáo của Vietravel

Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận tải Toàn Cầu

163 Pasteur , Q.3, Q.6, TP.HCM

ĐT: (028) 3822 8898 Hotline: 1900 1839

Website: www.worldtrans.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *