Vietnam Airlines đang thực hiện những biện pháp nào để đảm bảo an toàn cho khách hàng?

Để đảm bảo an toàn cho hành khách Covid-19, Bamboo Airways luôn tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng ngừa hàng ngày và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về Gap của Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam.

Tại cổng lên máy bay, nhân viên mặt đất sẽ đo thân nhiệt của hành khách. Hãng cung cấp nước rửa tay tiệt trùng trên quầy, cửa máy bay và các chuyến bay, hành khách được khuyến cáo luôn đeo khẩu trang và rửa tay nhiều lần trước, trong và sau chuyến bay. Ngoài việc duy trì khoảng cách 2 m với khách đi máy bay, hãng còn bố trí ít nhất một ghế trống giữa các hành khách trên máy bay. trên thuyền. “Đây là sản phẩm khử trùng theo tiêu chuẩn ASFA được Bộ Y tế Việt Nam và Bộ Y tế Nhật Bản chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. Chúng tôi là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam thực hiện phun khử trùng cho hành khách”, đại diện hãng hàng không

cho biết ” Nhiệt độ cabin luôn được giữ ở mức trên 26,5 độ C nhằm loại bỏ điều kiện lý tưởng cho vi rút sinh sôi. Bộ lọc khí HEPA trên cabin sẽ giúp hạn chế vi khuẩn, vi rút và đảm bảo không khí trong cabin được làm mới liên tục 3 phút một lần “, đại diện Bamboo Airways Nó nói thêm rằng nếu nghi ngờ nhiễm nCoV, công ty sẽ phun thuốc và khử trùng máy bay.

Các biện pháp an toàn cho hành khách đã được áp dụng trên tất cả các chuyến bay và hãng hàng không đã xác nhận rằng giá bán hiện tại sẽ không bị ảnh hưởng.

Vietnam Airlines sơ tán một nhân viên vào ngày 4 tháng 2 năm 2020. Tiếp viên phải đeo khẩu trang và găng tay khi làm nhiệm vụ để tránh lây nhiễm chéo. Ảnh: Ngọc Thanh .

Trong khi đó, khoảng cách ngắn nhất cho mỗi lần cất, hạ cánh của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific là 90 phút để đảm bảo khoảng cách an toàn. Sau mỗi chuyến bay hạ cánh xuống Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, hai hãng hàng không đã ngay lập tức triển khai các biện pháp khử trùng, vệ sinh thiết bị nghiêm ngặt. Đại diện truyền thông Jetstar Pacific, ông Nguyễn Tiến Sỹ cho biết, máy bay sẽ được khử trùng lại và ủ qua đêm vào cuối ngày. Khi cần thiết, ngoài việc cung cấp chỗ ngồi trong khoang hoặc khử trùng máy bay theo quy định của Bộ Giao thông vận tải và Cục Hàng không Việt Nam về an toàn chuyến bay Covid-19, hãng còn theo dõi sức khỏe của hành khách trên tàu bay để có biện pháp hỗ trợ cần thiết. .

Hãng hàng không Vietjet cũng đã có nhiều biện pháp đáp ứng yêu cầu của Cục và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế thế giới về quản lý của Tổ chức Y tế và Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế. Ngoài ra, hãng cũng phối hợp với các cơ quan chức năng, cảng hàng không, công ty xử lý mặt đất để nhanh chóng quảng bá các quy định quốc gia về phòng, chống dịch bệnh đến khách hàng.

Nguyễn Masculin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *