BITEX Group chuyển tiếp tuyến chống dịch đầu tiên

Đại diện công ty cho biết, kế hoạch nhằm truyền cảm hứng cho đội ngũ bác sĩ, y tá ở “tâm dịch” Đà Nẵng, Quảng Nam, hợp tác với cả nước. Chống lại bệnh dịch. Sắp tới, nhóm cũng sẽ tặng 1.000 phần quà cho con em bác sĩ, bao gồm ba lô và dụng cụ học tập Smartkids. Đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi hy vọng sẽ giúp các y, bác sĩ xốc lại những khó khăn, vất vả, khó khăn của gia đình để hoàn thành tốt công việc của mình.” — Tổng giá trị hơn 800 triệu đồng. Ngoài ra, các nhân viên của tập đoàn cũng hưởng ứng công việc hàng ngày của mọi người, tổng giá trị công sức đóng góp vào quỹ “ủng hộ tiền tuyến chống dịch Covid-19” lên tới 100 triệu đồng.

M Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn BITEX (ngoài cùng bên phải) trao biểu trưng quà tặng cho đại diện Báo Tianfeng và đại diện Sở Y tế TP. “Tại Đà Nẵng-Quảng Nam. Với thông tin”, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên một lực lượng mạnh mẽ “, BITEX Group hy vọng sẽ tạo điều kiện hơn nữa cho các y, bác sĩ tại trung tâm dịch thuật.” Tất cả kinh phí công ty nhận được từ hoạt động này sẽ tiếp tục Dùng để mua quần áo bảo hộ y tế gửi cho nhân viên y tế. -Tặng tài liệu học tập chào mừng năm học mới cho các bác sĩ đang công tác và các cháu. Đà Nẵng-Quảng Nam .

Để quyên góp ủng hộ quỹ, mọi người có thể đăng ảnh công trình lên trang cá nhân của mình trên các trang công khai, có thể có nội dung khích lệ tinh thần và lan tỏa thông tin, thu hút mọi người trên khắp thế giới tham gia ” Bài đăng nên có hashtag #bitexgrouptiepsuc để ban tổ chức dễ dàng thống kê những con số này. 19 “, đại diện bán hàng cho biết. Thủ tục sẽ kéo dài đến 5:00 chiều kể từ bây giờ. Ngày 31 tháng 8.

Ông Nguyễn Xuân Dũng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BITEX cho biết: “Trong suốt quá trình 38 năm phát triển, tiêu chí sống còn là sự phát triển bền vững của công ty, đó là mang lại lợi ích hài hòa cho cộng đồng và vì cộng đồng, công ty luôn đề cao tính từ thiện Cứu trợ và mang lại lợi ích cho đất nước và xã hội. “Đoàn kết tiêu diệt dịch bệnh”.

Món quà dành tặng đội ngũ bác sĩ Quảng Nam tại Đà Nẵng.

Theo đại diện công ty, trong thời điểm khó khăn, Cần đảm bảo công việc của gần 1.000 nhân viên, nhưng công ty cam kết hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ và toàn thể cộng đồng chống dịch. -BITEX Group gồm hai công ty thành viên là Casio và Anh, nhà phân phối chính thức của Bình Tây Nhập Khẩu. Công ty cổ phần Khuê Sài Gòn và Công ty cổ phần xport nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam -Hội An Tp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *