Chú ý khi tìm voucher du lịch giá rẻ

Voucher du lịch là một hình thức kích cầu du lịch, vì giá rẻ sẽ thu hút nhiều du khách mua hơn. Các dịch vụ du lịch (như đặt phòng khách sạn, vé máy bay, du lịch trọn gói, tour du lịch, vé đến các địa điểm vui chơi giải trí …) hiện có thể được bán dưới dạng chứng từ. Ưu điểm của coupon là giảm được chi phí (giá coupon thường rẻ hơn 30-50%), nhưng nhược điểm là điều kiện sử dụng. Vậy, làm thế nào để hạn chế những phiền phức khi mua và sử dụng voucher du lịch?

Hiện nay, voucher du lịch được bán với số lượng lớn trên các trang mạng xã hội. Ảnh: FB.

Bước đầu tiên, bạn cần cùng người bán hàng kiểm tra lại các điều khoản của phiếu mua hàng, dịch vụ hiểu và chưa hiểu gì để tránh hiểu nhầm và lừa đảo. Ví dụ như voucher vé máy bay, tàu xe, phí ăn ở… hoặc du khách nên chủ động khi đến.

Về giá cả và kinh nghiệm đặt phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay … Bạn cần xem qua website đặt phòng giá vé máy bay trực tuyến sau đây, nếu coupon rẻ hơn nhiều thì vui lòng mua thêm vé, rồi đến trực tiếp khách sạn hoặc Đặt trước với một công ty hoặc đại lý du lịch có uy tín, vì thường có sẵn phiếu giảm giá. Nhiều điều kiện hạn chế. Xin lưu ý rằng bạn có thể gọi điện trực tiếp cho khách sạn để kiểm tra tình trạng sẵn có và mua phiếu giảm giá.

Một nhược điểm nữa mà du khách thường gặp phải sau khi sử dụng coupon là chất lượng của sản phẩm (phòng, tour …) không đạt như mong đợi. Hoặc rất ít tiện nghi, chẳng hạn như chỗ ở không có bữa sáng hoặc bữa sáng tồi, hoặc vé vào cửa khu vui chơi chỉ áp dụng cho các trò chơi cơ bản, khách cần trả thêm tiền để chơi các trò chơi thú vị hơn. Do đó, khi mua voucher, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để xác minh mức phòng và các thông tin khác, hoặc dịch vụ đi kèm có được giảm giá hay không.

Điều cuối cùng cần lưu ý khi mua voucher du lịch Bạn phải kiểm tra thời gian áp dụng. Ví dụ, giá có thể rất rẻ, phòng, vé và tour tốt, nhưng thời tiết nhẹ như mưa to, hoặc không áp dụng vào cuối tuần. … Điều quan trọng cuối cùng là tìm người bán phiền phức uy tín để đi du lịch miễn phí, nếu cần sẽ được giải quyết và phản hồi nhanh chóng.

KhánhHa

Xem thêm: Kinh nghiệm đặt phòng 5 sao giá tốt-Chuyên mục tư vấn do Vietravel và VnExpress tổ chức nhằm giới thiệu đến độc giả những điểm đến, nơi ở, ẩm thực và kinh nghiệm du lịch. Để cập nhật thêm thông tin và các kế hoạch du lịch chất lượng cao với giá ưu đãi, vui lòng truy cập www.travel.com.vn hoặc hotline: 19001839.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *