Prudential đang số hóa các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khách hàng

Là một ngành liên quan đến rủi ro nhân tạo như bảo hiểm nhân thọ, số hóa quy trình kinh doanh được coi là yêu cầu bắt buộc để giúp các công ty bảo hiểm tăng cường bảo vệ khách hàng của họ trước những biến động trong thời điểm khó khăn. Thỏa thuận .—— Giảm rủi ro cho khách hàng

Trong bối cảnh cải thiện công tác chống dịch, việc số hóa các quy trình tương tác và giao dịch được xem là một giải pháp trong nhiều lĩnh vực. Đối với các công ty bảo hiểm, quy trình kỹ thuật số giúp đảm bảo rằng khách hàng được bảo vệ bằng các giải pháp bảo hiểm từ xa và tức thì. Điều này đòi hỏi các công ty phải chuẩn bị cho nền tảng kỹ thuật số và chuẩn bị kỹ lưỡng để tăng tốc phát triển trong một môi trường thay đổi nhanh chóng.

Trong những năm qua, Prudential hiểu được tầm quan trọng của chuyển đổi kỹ thuật số và đã thực hiện một loạt các giải pháp. Phương pháp đánh số đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Một cải tiến mà công ty áp dụng thành công là tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng. Do đó, bằng cách thực hiện hợp đồng điện tử sau vài bước trên thiết bị di động (thay vì chờ đợi như trước đây), khách hàng có thể được bảo vệ hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Tận tâm áp dụng các giải pháp kỹ thuật số góp phần hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Tại thời điểm này, quá trình thanh lý quyền lợi bảo hiểm ngay lập tức đã hoàn tất. Toàn bộ quá trình được quản lý trong suốt quá trình mà không có bất kỳ sự can thiệp thủ công nào. Từ đó, có thể rút ngắn thời gian yêu cầu bồi thường nhiều lần xuống còn 20 giây, mang lại sự tiện lợi và thuận tiện cho khách hàng khi mua bảo hiểm.

Nhờ sự đổi mới của Prudential, khách hàng có thể làm được. Hiện hầu hết các dịch vụ bảo hiểm từ tư vấn đến thanh toán trực tuyến đều chỉ có thể truy cập Internet và chủ động lựa chọn cách thức tương tác với thiết bị di động của doanh nghiệp. Điều này có ý nghĩa hơn trong bối cảnh xã hội xa cách cản trở các giao dịch trực tiếp.

Ứng dụng công nghệ trong y tế công cộng

Hiện nay, sức khỏe đang trở thành mối quan tâm chính của cộng đồng. Sau khi chuẩn bị xong, Prudential sẽ sử dụng ứng dụng Pulse by Prudential để đưa những thành tựu kỹ thuật trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đến gần hơn với người Việt Nam. Thông qua sự tư vấn của chuyên gia và thông tin ứng dụng, Pulse có thể giúp người dùng chủ động phòng ngừa bệnh tật và giảm thiểu những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bệnh tật. Ứng dụng Pulse by Prudential hỗ trợ khách hàng chăm sóc sức khỏe, giảm thiểu rủi ro trong cuộc sống.

Một ứng dụng với tính năng mới – Bác sĩ trực tuyến, được coi là trợ thủ đắc lực 24/7 hỗ trợ người dùng mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là ở Việt Nam trong thời kỳ đại dịch, nơi tình hình còn rất phức tạp.

Cộng đồng cũng đã nâng cao ý thức bảo vệ bản thân và gia đình, đồng thời nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của bảo hiểm. Những sản phẩm có tính bảo vệ cao là ưu tiên hàng đầu của nhiều người. Nói chung, các sản phẩm “PRU-Ultimate Protection” có thể giúp giảm gánh nặng tài chính do rủi ro sức khỏe bằng cách bảo hiểm tới 99 bệnh hiểm nghèo. Kết hợp với chức năng đầu tư an toàn và hiệu quả, sản phẩm này trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Hợp tác với mọi miền đất nước để quảng bá Covid-19. Các công ty bảo hiểm như Prudential đang cung cấp hàng loạt giải pháp giúp người dân Việt Nam giảm thiểu cuộc sống, vượt qua những thách thức về dịch thuật và có tác động tích cực lâu dài.

Với việc cung cấp các dịch vụ lâu dài cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm, Tập đoàn Prudential đã được các tổ chức trong và ngoài nước đón nhận thông qua hàng loạt Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á. Năm 2020, Prudential đã giành được ba hạng mục công nhận. Đó là “Kế hoạch bảo hiểm kỹ thuật số của năm-Việt Nam”, “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” và “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” (Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế tốt nhất Việt Nam của năm) (Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm) -Việt Nam). — Trước đó, Tập đoàn Prudential đã được tạp chí “Nguồn nhân lực Châu Á” vinh danh là một trong những “Công nhân tốt nhất Châu Á” năm thứ ba liên tiếp. Tạp chí là ấn phẩm chính thức dành cho các nhà quản lý nhân sự cấp cao tại Châu Á-Vũ Khanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *