Thể dục và yoga California thực hiện nhiều biện pháp để ngăn chặn dịch bệnh bùng phát

Việt Nam được cộng đồng quốc tế đánh giá khi các biện pháp phòng chống dịch trong hai đợt bùng phát Covid-19 trong thời gian qua là hiệu quả và có khả năng kiểm soát dịch tốt. Người ta tin rằng kết quả này đến từ việc nhận biết sớm dịch bệnh, thực hiện phân chia xã hội triệt để, đồng thời đưa ra các khuyến cáo quyết liệt về vệ sinh và khoanh vùng, lấy người dân làm trung tâm và hỗ trợ cộng đồng, đoàn kết chung tay hành động. Đặc biệt, ngành thể dục cũng đã tham gia tích cực vào công tác phòng chống dịch bệnh, nâng cao sức khỏe người tập bằng nhiều biện pháp. Sân vận động UFC và Tổ chức Eri Clinic International 24h Fitness tuyên bố rằng hầu hết mọi người trên thế giới, đặc biệt là ở Úc và Hoa Kỳ, muốn đến sân vận động để giữ sức khỏe và sức khỏe. Nhưng trong hoàn cảnh hiện tại họ không thể làm gì được.

Ông Dane Ford-Giám đốc Điều hành FLG Việt Nam.

Trên thực tế, Fitness & Lifestyle Group (FLG) – tập đoàn thể hình lớn thứ hai thế giới. Thế giới đang tích cực triển khai công tác phòng chống dịch. Ông Dane Fort chia sẻ rằng với một triệu thành viên tại 10 thị trường trên ba châu lục, công ty có cơ hội tuân thủ mọi chính sách chống dịch trong năm tháng qua, nhưng chẳng đi đến đâu. . Các biện pháp nghiêm ngặt và hiệu quả tương tự như ở Việt Nam.

“Chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để có biện pháp xử lý cho các thành viên. Hiện tại, tất cả các câu lạc bộ đều đang thực hiện các biện pháp vật lý. Để giữ ấm, các thành viên được yêu cầu điền vào bản kê khai y tế và đặt nước rửa tay xung quanh câu lạc bộ và đường dây. Darnburg cho biết: “Để đảm bảo an toàn và cải thiện vệ sinh các dụng cụ thể thao, chiều cao tối đa là 2 mét. “Các thành viên của lớp thể dục và yoga -California được tổ chức ở cự ly 2 mét.

Đại diện FLG cũng cho biết các sân vận động nhỏ hơn trong nước cũng đã thực hiện các biện pháp an toàn nhất định cũng như tất cả các thương hiệu FLG Group đang áp dụng. ‘Ứng dụng. Khi nỗ lực của nhân viên được công nhận và sử dụng ở nhiều nơi trên thế giới, điều này sẽ khích lệ tinh thần của họ.

Fitness & Yoga ở California là một trong những công ty đầu tiên thực hiện các biện pháp an toàn cho người tập trong đợt Covid-19 đầu tiên Dịch tễ. Cụ thể, thời gian của lớp học giảm xuống còn 45 phút, và mỗi lớp học có thể chứa tối đa 30 người, vệ sinh nhân viên và thiết bị trong thời gian nghỉ giải lao, đồng thời bổ sung chất khử trùng vào hệ thống khử mùi để đảm bảo không gian an toàn cho các thành viên và nhân viên .

“Dù vậy, những gì chúng tôi làm không chỉ là vệ sinh và tránh xa xã hội. Chúng tôi cũng cần thời gian. Ông Dane Fort cho biết: “Hãy tìm cách đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người Việt Nam.” – Khác với trước đây, chuỗi thể dục này có sự gia tăng đột biến về số lượng thành viên mới trong quý II / 2020. Các sân vận động FLG trên khắp thế giới. Có ý kiến ​​cho rằng, nguyên nhân là do “California Fitness and Yoga” triển khai các bài tập thể dục trực tuyến và ngoại tuyến dưới nhiều hình thức giúp người tập luôn năng động, khỏe mạnh và cân đối.

California Fitness and Yoga đặt mục tiêu truyền cảm hứng để truyền cảm hứng cho cuộc sống lành mạnh trong cộng đồng.

Hiện tại, ngoài 37 cơ sở tại 7 thành phố, California Fitness & Yoga còn cung cấp nhiều nội dung kỹ thuật số, bao gồm các video trực tiếp về các lớp học hàng tuần và Studio chuyên dụng ghi lại các nội dung giải trí trực tiếp vào tháng 8. Ngoài ra, thương hiệu thể hình cũng sẽ tung ra ứng dụng sức khỏe và cộng đồng có tên LivWell nhằm khuyến khích nhận thức của cộng đồng. Chúng tôi tin rằng thể dục là một phần của sức khỏe và chúng tôi hy vọng rằng mọi người có thể sử dụng không gian này một cách thuận tiện hơn. Đại diện nhãn hàng cho biết: “Thông qua California Fitness & With Yoga và các nhãn hàng khác, chúng tôi hy vọng sẽ là người tiên phong cho hình thức mới này.” Tinh thần ấy đã lan tỏa khắp lớp học và truyền cảm hứng cho hệ thống FLG toàn cầu. Do vậy, nhiều sân vận động hạng này ở các thị trường khác cũng sẽ sớm ra mắt mô hình đào tạo đa kênh như Việt Nam.

Về xu hướng tập thể dục ở Việt Nam trong một thời gian tới, ông Ford cho rằng nhiều người sẽ coi trọng sức khỏe và chức năng của hệ miễn dịch. Thể thao không còn là một điều “tốt là tốt”, mà là một “yếu tố cơ bản của sự sống còn”. Nhiệm vụ của công ty là đảm bảo sự sẵn có của tất cả các công cụ có thể và hỗ trợ thông qua nội dung, huấn luyện viên và cộng đồng thành viên (mọi người tập hợp lại với nhau).Truyền cảm hứng và cảm hứng.

Vũ Khanh

California Fitness & Yoga áp dụng chương trình ưu đãi cho hội viên mới, giá cho nhóm 2 người chỉ từ 400.000đ đến 600.000đ, tặng kèm khóa đào tạo giáo viên PT và yoga. Đăng ký tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *