Du lịch gia đình ba thế hệ ở Việt Nam

Những ngày cuối tháng 2, trời quang mây tạnh, gia đình ba người anh Trí An lại xách hành lý lên đường. Mọi người mất 18 ngày để đi từ Hà Nội, Việt Nam đến Mũi Kamaou, đi qua gần 40 tỉnh thành, cách nhau hơn 5.000 km.

Người lớn tuổi nhất trong nhóm đã 92 tuổi và thành viên nhỏ tuổi nhất chỉ mới hai tuổi. Anh An cho rằng đây sẽ là một chuyến đi khó quên và là cách tốt nhất để đoàn tụ cùng gia đình. , Quy Nhơn (Quy Nhơn) và Nha Trang (Nha Trang), nhưng lần đầu tiên du lịch xuyên Việt mang lại niềm vui và kỷ niệm sâu sắc cho bạn và gia đình. Huế-Đà Nẵng, Quy Nhơn, thiên nhiên bao la, kỳ thú. Đến chỗ nào đẹp, cả nhà dừng xe, dạo phố, hít thở bầu không khí trong lành, mỉm cười và quên hết mệt mỏi.

– Tiếp tục, các thành viên khám phá Tây Nguyên, vùng đất đỏ bazan, nơi nổi tiếng với rừng cây cao su, rẫy cà phê, nương tiêu và những người dân hiền lành, mến khách.

Đồng hành cùng gia đình anh Trị An trong chuyến hành trình còn có gia đình anh Đông – chị Hoài, chị Ngân hào hứng kể về những kỷ niệm vui của gia đình khi ngồi trên bộ lông cừu của gia đình bằng thuyền, hay nói đúng hơn là Thật là thú vị khi tụ tập về đồng bằng sông Cửu Long với món cá nướng. Kẻ nói dối (Qin T). Càng đi bộ càng thấy Việt Nam tươi đẹp, kết thúc hành trình là vòng qua Gia Lai, Kon Tum và trở về với cung đường Trường Sơn huyền thoại. Cảm nhận rõ ràng sự khác biệt, thay đổi cảnh quan, văn hóa, phong tục tập quán. Từ rừng cây, sa mạc đến cồn cát, đại dương và hải đảo mang đến trải nghiệm phong phú và khác biệt. Người dân trên khắp mọi miền đất nước rất thân thiện và ẩm thực của mỗi vùng miền đều có hương vị và đặc trưng riêng. Ai cũng cảm thấy tiếc nuối và nhớ nhung vì không thể đi xa hơn, hiểu đầy đủ hơn về đất nước mình nên vẫn giữ lại điểm đến của những chuyến du lịch sau này. Ann không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Anh thường sử dụng quỹ thời gian eo hẹp của mình để chăm sóc gia đình vào những ngày không có kế hoạch du lịch. Ông đã làm trong ngành này gần 30 năm và đã tham gia 70 quốc gia trên thế giới, nhưng ông vẫn mong đưa cả gia đình mình về Việt Nam. Anh ấy biết rằng quê hương anh ấy rất đẹp, ít quốc gia có địa hình độc đáo, có đại dương, sông ngòi, rừng núi, thác nước, cao nguyên… bạn có thể tự do khám phá. Ngoài sự đa dạng về văn hóa, ẩm thực vùng miền cũng là điểm thu hút riêng.

Theo anh An, “cái lợi” lớn nhất của du lịch là sự gắn kết các thành viên trong gia đình. gia đình. Mọi người dường như gắn bó hơn, hiểu nhau hơn và sẵn sàng chia sẻ với nhau hơn. Cha mẹ có nhiều thời gian chơi với con hơn. Các con của cô có cơ hội vừa học vừa chơi và khám phá bản chất của cuộc sống bên ngoài những trang sách. Tôi tin rằng những nội dung này sẽ là những bài học bổ ích và thú vị cho con tôi.

Hướng dẫn du lịch đầy đủ cho tất cả các vùng của Việt Nam

Để hành trình trở nên trọn vẹn hơn, thiết bị du lịch chuẩn trước là điều cần thiết. Đối với những chuyến du lịch xa, cần chọn quần áo sáng màu, áo khoác mỏng theo khí hậu khu vực cần hút ẩm. Ngoài ra, bạn phải tự mang theo đồ dùng vệ sinh cá nhân như bàn chải đánh răng, chất tẩy rửa, dao cạo râu, kem đánh răng… vì chúng không quá cồng kềnh mà lại rất thiết thực. Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị một số loại thuốc trị các bệnh thông thường như cảm, sốt, đau bụng … – Đây là kế hoạch về thời gian và điểm đến cho gia đình 3 thế hệ trong vòng 18 ngày. Điều này không đơn giản. Để lên thời gian biểu hợp lý, bạn cần ưu tiên các yếu tố: quãng đường di chuyển phù hợp, thời gian nghỉ ngơi, tham quan các điểm đến quan trọng ở mỗi tỉnh, không có nhiều đường bay đi lại hợp lý.

Sau đó, bạn cần ghi điểm đến mà bạn muốn đến trên bản đồ, sau đó tìm nhà hàng hoặc khách sạn thuận tiện để ghé thăm. Trong suốt cuộc hành trình, kế hoạch sẽ có nhiều tác động, nhưng đó là những niềm vui bất ngờ do cuộc hành trình mang lại. Chuyến đi này có cả người lớn và trẻ em, các bạn chú ý cảnh giác những địa điểm vui chơi mạo hiểm hoặc địa hình hiểm trở. Cuối cùng cả nhà chuẩn bịSử dụng cơ thể của bạn để khám phá Việt Nam.

Từ ngày 16/7 – 6/9, khai mạc mùa hè “Tôi yêu Việt Nam”, Vietravel Hà Nội tung ra sản phẩm “Đi thuyền dọc con đường biển đẹp nhất Việt Nam”. – Du khách có thể đăng ký đi theo từng chặng của lộ trình như: Hà Nội-Quảng Bình-Huế-Đà Nẵng-Hội An (7 ngày), Đà Nẵng-Hội An-Quy Nhơn-y và (7 ngày), Nha Trang -Vĩnh Hy-Mũi Né-TP.Hồ Chí Minh (6 ngày), Đà Nẵng-Pleiku-Buôn Ma Thuột-Đà Lạt (6 ngày), Đà Nẵng-Hội An-Quy Nhơn-Tuy Hòa-Nha Trang (9 ngày), Quảng Bình -Huế-Đà Nẵng-Quy Nhơn-yhe-Nha Trang-Ninh Thuận-Mũi Né (15 ngày) …

Dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao, xe limousine đời mới 29 – 45 chỗ Để giúp quý khách du lịch sẽ có nhiều thời gian thoải mái để khám phá trọn vẹn đất nước Việt Nam.

Công ty du lịch Vietravel: 190 Pasteur, Q.6, Q.3, TP.HCM, tổng đài: 1900 1839 (08: 00-22: 00 mỗi ngày)

Vietravel Hà Nội: Hai Bà Tr. 3 Ang, Hungel, Hoan Kiem County: 024.3933 1978 | Hotline 0989 37 00 33-0983 16 00 22

Giá tham quan trong dịp Lễ hội Du lịch TP.HCM giảm 49%

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *