California Fitness and Yoga đã phát động một chiến dịch truyền thông về lối sống lành mạnh

Thông qua các hoạt động trên, California Fitness & Yoga hy vọng sẽ thúc đẩy hệ sinh thái thể dục và sức khỏe của Việt Nam, nhân đôi số lượng hội viên trong ba năm tới.

Xuất phát điểm là Câu lạc bộ A tại Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2007, California Fitness & Yoga hiện có hơn 250.000 thành viên và khoảng 1,2 triệu buổi học mỗi tháng. Khi thương hiệu khởi động chiến dịch “We Are California” vào tháng 8, thương hiệu hy vọng sẽ đạt được 500.000 thành viên trong ba năm. Mục tiêu này cũng hỗ trợ cam kết của chuỗi thể dục nhằm mang lại cuộc sống khỏe mạnh hơn cho hàng triệu người Việt Nam.

Tham vọng về thể dục và yoga của California đã được công bố bởi kế hoạch Covid-19 trên quy mô toàn cầu. Việt Nam phòng chống dịch bệnh hiệu quả ở cấp quốc gia đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với cộng đồng quốc tế. Đặc biệt, người dân chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân, nhận thức rõ về dịch bệnh, tăng cường tham gia tập luyện nhằm nâng cao sức đề kháng.

Ông Dane Fort – giám đốc điều hành của FLG Việt Nam, công ty đã được đăng ký tại thị trường mà FLG tồn tại với thương hiệu thể dục và yoga California, và hầu hết các học viên đều không muốn quay lại trung tâm đào tạo. Tuy nhiên, ở Việt Nam, khi phòng tập cung cấp các biện pháp an toàn và dịch tễ, người tập tin tưởng hơn và khuyến khích người tập duy trì chế độ ăn uống lành mạnh thông qua nhiều phương pháp. Thực tế đã chứng minh rằng số lượng các bài tập thể dục và yoga ở California đã tăng lên trong những năm gần đây.

Ông Dane Fort, Giám đốc điều hành FLG Việt Nam. Ảnh: FLG .

“Các học viên đang dần nhận ra rằng một cách giúp họ tăng cường thể lực và ngăn ngừa bệnh tật là tập thể dục, ăn uống đủ chất và ngủ đủ giấc. Thể dục và yoga California cũng đang định hướng cho chiến lược phát triển của chúng tôi, Dane Fort Ông nói: “Mục tiêu của chúng tôi là biến ước mơ thành ước mơ. “Sức khỏe tốt hơn và cuộc sống lâu hơn trở thành hiện thực. Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành những người mơ ước ở Việt Nam”, ông Dane nói. .

Chiến dịch kéo dài một năm này nhằm khuyến khích và củng cố quyền của những người muốn đối mặt với thử thách, vượt qua trở ngại của chính mình và lan tỏa những thông điệp sống tích cực trong cộng đồng.

Hiệp hội Thể hình và Yoga California đã đưa ra nhiều hoạt động khuyến khích khách hàng tập thể dục thường xuyên. Ảnh: FLG .

Hoạt động này đặc biệt kêu gọi cộng đồng chia sẻ ước mơ của họ trên trang web California Fitness Yoga, “đội ngũ trong mơ” của thương hiệu Nhóm sẽ bao gồm nhân viên và thành viên phòng tập thể dục và sẽ cung cấp cho họ một cộng đồng hỗ trợ ước mơ của họ. Sau đó, hành động sẽ trống và được thêm vào danh sách bình chọn.

Quy trình này cũng có thể áp dụng cho các phòng tập thể dục ở California, nơi các hiệp hội hiện có có thể hỗ trợ bạn bè và cá nhân. Cơ thể hiện thực hóa ước mơ về sức khỏe của mình bằng cách mời họ tham gia vào các trải nghiệm khác nhau về tập thể dục và hạnh phúc. Ngoài ra, một chiến dịch xác lập kỷ lục Guinness thế giới cho sinh nhật lần thứ 13 đang được chuẩn bị.

“Chúng tôi có kế hoạch xây tổ ấm. Vào ngày đầu tiên của Chiến dịch Quốc gia Việt Nam, tôi hy vọng mọi người có thể ở bên bạn bè và gia đình”, đại diện FLG cho biết.

Sự kiện này đánh dấu thương hiệu của California Fitness tại Việt Nam. Hiện tại, tập đoàn có 10 thương hiệu tại 7 thành phố, trong đó có 55 thương hiệu tập trung vào lĩnh vực thể dục và sức khỏe, với hơn 4.000 nhân viên phục vụ 250.000 hội viên và khách hàng. Năm 2019, thương hiệu thể hình lớn thứ ba trên thế giới Tập đoàn Thể dục và Phong cách sống hợp nhất.

Chuỗi phòng tập áp dụng nhiều biện pháp để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho khách hàng Ảnh: FLG .

Đại diện FLG cho biết hồ sơ khách hàng của California Fitness là khác nhau, và các người mẫu đều mong muốn được nổi bật trong bộ phim bom tấn quốc tế đầu tiên. Người nội trợ giảm vòng eo. Hoặc muốn trở thành tấm gương tốt cho trẻ em. Mục tiêu của công ty là truyền cảm hứng cho tất cả những người muốn cải thiện và nâng cao sức khỏe của mình.

“Mục tiêu của chúng tôi là mở rộng tác động thể dục và sức khỏe lên 96 triệu người Việt Nam”, ông Dane Fort nói.

Trước đó, chuỗi sân vận động này đã triển khai chương trình tài trợ cho mọi người tham gia Thử thách thay đổi cơ thể. Chương trình đã thu hút hàng trăm người trên cả nước đăng ký tham gia 10 khóa đào tạo, trị giá lên đến 500 triệu đồng, biến ước mơ thành hiện thực.

Vũ Khánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *