Kymdan thúc đẩy và hỗ trợ nhân viên của 22 ngân hàng

Đại diện Kymdan cho biết, chương trình bán hàng trả góp không lãi suất hướng đến đối tượng là nhân viên ngân hàng có thu nhập ổn định, giúp họ có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm Kymdan mà không phải tốn nhiều tiền mua đệm. Kế hoạch chỉ áp dụng cho người tiêu dùng trực tiếp, không phải khách hàng thông thường, đến ngày 11/02/2021.

Thẻ tín dụng của các ngân hàng tham gia bao gồm: Eximbank, Sacombank, Standard Chartered Bank, Techcombank, Vietcombank, VietinBank, VIB, ACB, BIDV, FE Credit, Shinhan Bank, Citibank, OCBC Bank, Standard Chartered Bank, VPBank, HSBC, Jianlong Bank, Maritime Bank, Nam A Bank, SeABank, SHB, TP Bank.

Kymdan cung cấp các hoạt động khuyến mại dành cho nhân viên của 22 ngân hàng bán hàng trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng.

Ngoài nhân viên ngân hàng, nhân viên Payoo cũng sẽ được hưởng lợi từ ưu đãi này. Khi mua qua tổng đài 1800 9053 tiêu chuẩn và ứng dụng Kymdan Store, bạn sẽ được giảm giá 15% trên giá niêm yết của nệm Kymdan, ngoài ra bạn còn nhận được hàng loạt quà tặng giá trị khi mua sản phẩm trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi. -Nếu Payoo hoặc nhân viên ngân hàng mua thêm nệm cho người thân, bạn bè sẽ được giảm 10% giá niêm yết và tặng một bộ rèm Kymdan Lavish (khuyến mãi kênh online). Bộ quà gồm chăn, ga, gối có giá trị từ 1,553 tỷ đồng đến 2,577 tỷ đồng.

Giao diện chương trình ứng dụng Kymdan Store đơn giản, dễ sử dụng, hiển thị thông tin đầy đủ, trạng thái đơn hàng của khách hàng dễ dàng. – Nhân viênPayoo hoặc nhân viên ngân hàng sẽ đăng ký theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng ký tại đây hoặc gọi tổng đài 1 800 9053 (8h00 – 20h00 các ngày trong tuần). – Bước 2: Kymdan sẽ liên hệ với bạn để cung cấp mã khuyến mại và gợi ý cho bạn cách sử dụng mã để nhận ưu đãi dành riêng cho Payoo hoặc nhân viên ngân hàng. OK; đề xuất kiến ​​thức do nhân viên Payoo hoặc ngân hàng giới thiệu.

Nhiều người chọn mua nệm Kymdan

Khi bắt đầu có kế hoạch, nhiều nhân viên ngân hàng đã tìm hiểu và đặt mua nệm Kymdan. Chị Lê Hồng Minh, nhân viên cấp cao của một ngân hàng thương mại cổ phần có trụ sở tại Q.3, TP.HCM cho biết, do chuẩn bị sinh bé thứ hai nên chị định mua một chiếc nệm Kymdan mới. Để con gái lớn ngủ riêng. Cả nhà dùng nệm Kymdan cho bà, mẹ, chị, em. Chiếc nệm đã được bà ngoại sử dụng hàng chục năm và vẫn sử dụng được cho đến ngày nay.

“Với độ bền hơn 25 năm, chi phí hàng tháng chỉ 93.800đ. Kích thước của nệm Kymdan là 160cm x 200cm x 10cm, nhưng cô ấy nói rằng cô ấy tin tưởng nệm Kymdan vì nó là Một sản phẩm được nhiều bác sĩ và người nước ngoài giới thiệu.

Còn chị Vũ, Kim Loan, ở đường Pán Đăng, Phù Nam, TP.HCM, từng xem quảng cáo trên mạng với giá rẻ, thấy bắt mắt. Tôi mua nệm hình con nít nhưng nằm được một lúc thì nệm bị tụt xuống không ngủ được, giờ tôi không biết đặt nệm ở đâu vì nhà nằm trong hẻm sâu rất bất tiện, ngoài ra tôi Vẫn có thể chủ động tính toán các khoản chi tiêu khác trong gia đình hàng tháng, mình nghĩ đây là cơ hội không thể bỏ qua, Vay Chị mua nệm Kymdan mới này, trả trước 0% lãi suất thẻ tín dụng, thời hạn sử dụng lên đến 12 tháng Và 24 tháng, tính ra mỗi tháng chị chỉ bỏ ra khoảng 1,1 triệu đồng để sở hữu một tấm nệm Kymdan có độ dày 1,6mx 2m và 10cm.

Là một trong những thương hiệu nệm tốt nhất Việt Nam, Kymdan đang ở mức 66 Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã hỗ trợ người tiêu dùng “chăm sóc sức khỏe từ giấc ngủ” .—— Thư Kỳ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *