Cận cảnh đồng hồ kim cương Piaget One Billion

Piaget Emperador được biết đến với những bữa tiệc lộng lẫy và cuộc sống hàng ngày sang trọng. Sự tinh tế, thiết kế tài tình và tay nghề thủ công phi thường của ông đã để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người. Trong tiếng Tây Ban Nha, Emperador có nghĩa là “Hoàng đế”, và danh hiệu này cũng thể hiện hào quang hoàng gia của chiếc đồng hồ xa xỉ này. Vỏ được đính 300 viên kim cương. -Những người yêu thích đồng hồ thoạt nhìn có thể bị thu hút bởi thiết kế đa giác “đối xứng nhưng không đối xứng” của chiếc đồng hồ bởi lớp vỏ hình đệm của nó, chức năng của cửa sổ chức năng trên mặt số khác với ngôn ngữ thiết kế thông thường. Vẻ đẹp thanh lịch của chiếc đồng hồ Emperador này được đặt trong một chiếc vỏ bằng vàng hồng với 300 viên kim cương.

Thiết kế “đối xứng nhưng không đối xứng”.

Sự kết hợp tinh tế giữa các hình dạng phi hình học. Về cơ bản, cách thức thể hiện cá tính của Piaget trông: hiện đại, mạnh mẽ và thận trọng theo bất kỳ cách nào. Kim giây và kim giây của mặt số Emperador Earl’s có hai mặt số phút với kim ngày và kim đêm và cửa sổ ngày ở vị trí 12 giờ. Đây là câu nói ngầm thể hiện phong cách sống hiện đại của một công dân trên thế giới thường đi du lịch ở các múi giờ khác nhau và nay được khắc họa bằng chất liệu ngọc trai-vàng hồng-kim cương. — Các bộ phận cơ khí phía sau vỏ máy.

Trái tim của Piaget Emperador là bộ chuyển động lên dây tự động siêu mỏng của Piaget 850P, làm cho mặt số mỏng 42mm 8,9 mỏng hơn. Mm và vỏ. Vì vậy, khi kiểu dáng của Emperador dày như những nếp gấp cà vạt, nó lại càng giống với cái tên Black Tie, có thể trở thành kiểu dress watch dành cho những người đàn ông năng động, thích phong cách bóng bẩy và cao cấp. Đồng hồ này có dây đeo bằng da cá sấu màu nâu và khóa cổ tay, mang lại trải nghiệm đặc biệt thoải mái, với tổng trọng lượng khoảng 75,8 gram.

Đồng hồ nam thiết kế của đồng hồ.

Ra đời tại Thụy Sĩ năm 1874, sản xuất tại Thụy Sĩ. Georges Édouard Piaget, thương hiệu chế tác đồng hồ cao cấp của Piaget, thật rực rỡ. Kinh doanh trang sức xa xỉ, tham gia hầu hết các sự kiện thảm đỏ nổi tiếng trên thế giới. Truyền thống sản xuất đồng hồ của Piaget chưa bao giờ bị lãng quên, đây là minh chứng cho việc công ty không ngừng tìm tòi ra những kích thước mới và không ngừng đột phá nhằm đưa ra những góc nhìn độc đáo về công nghệ kỹ thuật vượt trội của những chiếc đồng hồ được lắp ráp hoàn toàn bằng tay. -Việt Nam hiện có các mẫu Emperador và các sản phẩm khác của Piaget để bạn sử dụng.

Vân Nam

Tam Sơn là địa điểm phân phối chính hãng và độc quyền của thương hiệu Piaget Việt Nam

Địa chỉ: 61 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. -Fan page: https://www.facebook.com/tamsonwatchandjewelry/

Website: https://tamsonvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *