AEON Việt Nam đón hàng nghìn lượt khách du lịch trở lại

Trong quá khứ, công ty đã thực hiện một loạt các hành động tích cực để ngăn chặn Covid-19. Ngoài ra, kết quả làm việc của tất cả nhân viên đều tiêu cực, chấm dứt thời gian cách ly an toàn để làm việc bình thường cũng giúp khách hàng tin tưởng quay trở lại cửa hàng bách hóa và siêu thị. Thời gian không giới hạn. Người ta nói rằng đây là một việc làm đáng kinh ngạc của công ty để khắc phục ảnh hưởng của Covid-19 và đảm bảo công việc cũng như cuộc sống của nhân viên.

Siêu thị nỗ lực phòng chống dịch bệnh

Sáng 23/8, không khí sôi động đã trở lại với Aeon Ping Tan và Aeon Tan Fu. Đại diện AEON Việt Nam cho biết, mặc dù hoạt động chưa hồi phục hoàn toàn như bình thường, nhưng các điểm mua sắm của Hee Hee Shopping đã dần dậy sóng từ tất cả các gian hàng.

Khách hàng đang quay trở lại mua sắm tại TTTM Aeon Tân Phú. 23/8 giờ sáng. Ảnh: AEON Việt Nam Sau một thời gian xảy ra dịch bệnh, lượng khách đã dần tăng trở lại do các biện pháp tích cực phòng chống dịch bệnh. Theo số liệu từ AEON Việt Nam, lượng khách hàng mua sắm tại các trung tâm thương mại đang dần phục hồi, khoảng 70% đến 80% so với thời kỳ bình thường. – – Chị Thanh Tâm, ngụ quận Bình Thuận, TP.HCM cho biết, người nhà họ La lo ngại về điều này. Khi họ biết rằng một bệnh nhân Covid-19 đã đến đây. Nhưng đến nay, trung tâm đã được khử trùng và thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa, nhân viên luôn được cách ly và trở lại làm việc, điều này khiến anh và gia đình cảm thấy an toàn hơn. – “Vì quen mua sắm ở đây nên tôi thường mua sắm bình thường. Điểm khác biệt duy nhất là tôi luôn phải đeo khẩu trang, tránh xa người khác và sử dụng chất bảo quản.” — Phản ứng nhanh và hiệu quả của công ty cũng khiến khách hàng ở hai điều này Thoải mái hơn khi mua sắm ở trung tâm. Tuy nhiên, đại diện AEON Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục duy trì hàng loạt các biện pháp tiếp theo nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng và đối tác, nhà cung cấp và nhân viên làm việc tại trung tâm. mua. Khách hàng được khuyến cáo đeo khẩu trang, đứng ở vạch xa của trạm thanh toán, đo nhiệt độ cơ thể và khử trùng tay trước khi vào trung tâm mua sắm.

Vui lòng đeo khẩu trang và giữ khoảng cách khi mua sắm tại siêu thị AEON. Ảnh: AEON Việt Nam. Thư gửi khách hàng cảm ơn sự tin tưởng của họ và công ty. Đại diện AEON Việt Nam cho biết, đây là sự tin tưởng của khách hàng. Khách hàng là động cơ tiếp thêm sức mạnh cho nhân viên của công ty, luôn nỗ lực để hỗ trợ và giúp đáp ứng các yêu cầu của công ty mỗi ngày. Các nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng.

Phó chủ tịch AEON Việt Nam gửi lời cảm ơn tới khách hàng. Ảnh: AEON Việt Nam.

Chị Nga, khách mua hàng AEON Bình Tân, chia sẻ, chị rất bất ngờ khi nhận được phong bì chính thức từ nhân viên siêu thị, bên trong có thẻ và xin lỗi vì sự cố sơ ý xảy ra. , Cả nhà cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng.

Cô Nga nói: “Tôi thực sự xúc động và phải quay lại để bày tỏ lòng biết ơn về hành động chưa từng có này.”

Covid-19 đã gây ra rất nhiều khó khăn trên khắp thế giới và Việt Nam. Thực hành kinh doanh tích cực có thể giúp khách hàng cảm thấy an toàn và vượt qua những thách thức kinh doanh. Đại diện AEON Việt Nam cho biết, với sứ mệnh “đóng góp cho cuộc sống hàng ngày của khách hàng và hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng địa phương, ngay cả trong những thời điểm khó khăn này, công ty sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh, đảm bảo chất lượng sản phẩm và mang đến cho khách hàng sự mua sắm an toàn. Môi trường và làm việc với các đối tác kinh doanh để hỗ trợ công ty .—— Minh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *