Chú ý khi tìm voucher du lịch giá rẻ

Voucher du lịch là một hình thức kích cầu du lịch, vì giá rẻ sẽ thu hút nhiều du khách mua hơn. Các dịch vụ du lịch (như đặt phòng khách sạn, vé máy bay, du lịch trọn gói, tour du lịch, vé đến các địa điểm vui chơi giải trí …) hiện có thể được bán dưới dạng chứng từ. Ưu điểm của coupon là giảm được chi phí (giá coupon thường rẻ hơn 30-50%), nhưng nhược điểm là điều kiện sử dụng. Vậy, làm thế nào để hạn chế những phiền phức khi mua và sử dụng voucher du lịch?

Hiện nay, voucher du lịch được bán với số lượng lớn trên các trang mạng xã hội. Ảnh: FB .

Bước đầu tiên, bạn cần cùng người bán dịch vụ kiểm tra các điều khoản của phiếu mua hàng, dịch vụ hiểu rõ và không hiểu nội dung nào để tránh hiểu nhầm và lừa đảo. Ví dụ như voucher vé máy bay, tàu xe, phí dịch vụ lưu trú… hay du khách nên chủ động khi đến.

Về giá cả và kinh nghiệm đặt phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay … Bạn cần xem trên website đặt phòng giá sau, mua vé trực tuyến, nếu coupon rẻ hơn nhiều thì mua thêm, sau đó đến trực tiếp khách sạn Hoặc đặt phòng với một công ty du lịch hoặc công ty có uy tín, vì thường có thể sử dụng phiếu giảm giá. Nhiều điều kiện hạn chế. Để đảm bảo an toàn, bạn có thể gọi điện trực tiếp cho khách sạn để kiểm tra tình trạng sẵn có và mua phiếu giảm giá. …) Không tiến hành theo kế hoạch, hoặc giữ các tiện nghi ở mức tối thiểu, chẳng hạn như chỗ ở không cung cấp bữa sáng hoặc bữa sáng kém, hoặc lối vào công viên giải trí chỉ dành cho các trò chơi cơ bản và khách phải trả thêm tiền để chơi các trò chơi thú vị hơn. Vì vậy, khi mua voucher, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để xác minh mức phòng và các thông tin khác, dịch vụ đi kèm có được giảm giá hay không.

Thời hạn cuối cùng để mua voucher du lịch là: Bạn phải kiểm tra thời gian áp dụng. Ví dụ, giá có thể rẻ, phòng, vé, tour tốt nhưng thời tiết trái mùa như mưa to, cuối tuần, điều quan trọng cuối cùng là tìm người bán có uy tín để đi du lịch miễn phí, nếu cần , Anh ấy sẽ được xử lý và phản hồi nhanh chóng.

KhánhHa

Xem thêm: Kinh nghiệm đặt phòng 5 sao giá hợp lý

Chuyên mục tư vấn do Vietravel phối hợp cùng VnExpress thực hiện nhằm giới thiệu đến độc giả những điểm đến, nơi ở, ẩm thực và kinh nghiệm du lịch. Để cập nhật thêm thông tin và kế hoạch du lịch chất lượng cao với giá ưu đãi, vui lòng truy cập www.travel.com.vn hoặc hotline: 19001839.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *