Miễn phí cho các chuyến bay nội địa

Vì vậy, Bamboo Airways sẽ chăm sóc hành khách mua vé máy bay khứ hồi từ Đà Nẵng trước ngày 1/8 không giới hạn giờ bay / chặng bay, không giới hạn đổi tên, ưu đãi phí đổi tên. Đối với vé mua trong khoảng thời gian từ ngày 1/8 đến ngày 15/8, hành khách có thể tự do thay đổi ngày / giờ bay, chặng bay; phụ thu chênh lệch (nếu có) và thông báo cho hãng trước ngày 15/8. – Đối với khách hàng cá nhân đã mua vé tại tất cả các quốc gia / vùng lãnh thổ trong thời gian hiện tại (1 đến 15/8), Hãng sẽ thay đổi ngày, giờ bay / chặng bay thay cho thời gian xuất vé đầu tiên đến hết ngày 15/09/2020. Thực hiện các thay đổi bị hạn chế. Thời gian bay mới có hiệu lực từ ngày 1/8/2020 đến ngày 24/12/2020.

Khách sẽ đợi ở sảnh và cầu thang phòng vé vào ngày 28/7. Ảnh: Ngân Dương .

Các hạng vé máy bay nội địa còn lại là những thay đổi mà hãng hàng không Bamboo Airlines khuyến nghị thông báo cho hành khách trước ngày khởi hành ít nhất 12 tiếng, Quý khách có thể tự do thay đổi giờ bay, lộ trình và tính phí chênh lệch (nếu có). Nếu khách hàng thay đổi trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành, chính sách sẽ được áp dụng trong điều kiện vé thông thường.

Vietjet Air cũng cho biết, từ ngày 1/8 đến ngày 7/8, tất cả hành khách đi 1/8 chặng bay nội địa sẽ được miễn phí thay đổi ngày giờ, chặng bay. Khách hàng có thể lựa chọn các chuyến bay mới để phù hợp với thời gian bay trước ngày 30/10/2021. Các thay đổi phải được thực hiện trước giờ khởi hành dự kiến ​​ít nhất 3 giờ. Việc thay đổi tên và chênh lệch giá vé sẽ luôn được thực hiện theo quy định hiện hành.

“Khách hàng có thể sử dụng vé đã mua trên website hoặc ứng dụng di động để thực hiện thay đổi trực tiếp trên website, hoặc liên hệ với chúng tôi. Phòng vé hỗ trợ đổi vé”, đại diện hãng cho biết. / 7 và khởi hành trước hoặc trước ngày 31/8, hành trình có thể được thay đổi một lần miễn phí. Trước ngày bay mới đến ngày 31/10/2020, không hạn chế vé và chênh lệch, thuế, phí (nếu có) ) .- — Ngoài ra, những hành khách tự nguyện hoàn trả sẽ được xử lý theo quy định về giá vé. Các hãng hàng không trong nước khuyến khích hành khách giữ lại những vé chưa sử dụng để nâng cấp lên ngày bay mới càng sớm càng tốt. Nếu việc hoàn vé xảy ra, hãng hàng không sẽ hủy việc hoàn lại voucher chuyến bay. tiên tri. Tiếp tục sử dụng các dịch vụ khác của nó. Phiếu du lịch này không được áp dụng để hoàn trả theo phương thức thanh toán ban đầu hoặc tiền mặt.

Nan Nan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *