SHB, Tập đoàn T&T tặng 7.500 bộ dụng cụ thử nghiệm và nCoV cho Quảng Nam

Nhằm hỗ trợ và chia sẻ những khó khăn, nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ y, bác sĩ Quảng Nam, đội bóng T&T và doanh nhân Ngân hàng SHB Đỗ Quang Hiển đã phát động chiến dịch phòng chống dịch Covid-19 trên diện rộng tại Quảng Nam với các thiết bị y tế cơ bản và sinh phẩm. Định lượng. Đây được xem là hành động kịp thời đoàn kết với Quảng Nam góp phần vào “cuộc chiến” chống lại Covid-19.

Tại buổi lễ, đại diện Bộ Y tế Quảng Nam thừa nhận đã ủng hộ anh, chia sẻ với mọi người và cảm phục tinh thần nhân văn của công ty. Các yếu tố cơ bản này sẽ cùng với Quảng Nam tiến hành xét nghiệm, theo dõi, cách ly và điều trị bệnh nhân Covid-19, từ đó góp phần kiềm chế dịch đặc biệt trong khu vực và cả nước. — Đại diện Tập đoàn T&T và Ngân hàng SHB (trái) trao logo thiết bị y tế và sinh phẩm cho ông Mai Văn Mười, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam ngày 19/8. Ảnh: SHB.

Sau đợt hỗ trợ này, tổng số kinh phí mà các công ty trong hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển ủng hộ để phòng chống bệnh Covid-19 đã vượt hơn 60 tỷ đồng. Trước đó, Tập đoàn T&T Group cũng đã tài trợ hệ thống phát hiện PCR định lượng huỳnh quang thời gian thực và 4 máy chiết xuất tự động tại tỉnh Hải Dương vào ngày 17/8 nhằm hỗ trợ khu vực chống lại dịch bệnh này. Công ty Bao Xian là đơn vị tiên phong hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc tích cực hỗ trợ địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh. -Đây không phải là lần đầu tiên công ty của doanh nhân thành lập và tích cực tham gia vào chiến dịch hỗ trợ an sinh xã hội. Với phương châm “Phát triển Doanh nghiệp Đồng hành cùng Trách nhiệm Xã hội”, trong suốt chặng đường phát triển, Tập đoàn T&T, Ngân hàng SHB và doanh nhân Đỗ Quang Hiển luôn quan tâm đến các hoạt động thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp. Và xã hội. Tập đoàn T&T và SHB thường xuyên hỗ trợ kinh phí cho chính quyền địa phương để thực hiện các chương trình an sinh xã hội hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, theo lời kêu gọi của chính phủ và Ngân hàng Thế giới. Với tinh thần ủng hộ và chia sẻ với khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Chính phủ cả nước đã đồng loạt triển khai đồng loạt và hiệu quả gói cho vay 25.500 tỷ đồng trên cả nước. Đồng thời, nhằm tăng cường hỗ trợ khách hàng khó khăn, ngân hàng mới đây đã triển khai kế hoạch tín dụng 2,5 nghìn tỷ đồng tiếp sức cho khách hàng tại Đà Nẵng, Quảng Nam, vùng bị ảnh hưởng bởi Covid-19. -Ngoài phương án ưu đãi lãi suất, ngân hàng tiếp tục triển khai các phương án cơ cấu lại nợ, cơ cấu lại nợ nhóm nợ và các chương trình cứu trợ. Tiền lãi và chi phí cho những khách hàng khó khăn được hưởng dịch vụ. Chống dịch bệnh, thúc đẩy sự gắn kết và chủ động thích ứng, khắc phục dịch bệnh, phát triển kinh tế, an sinh xã hội.

Vũ Khánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *