Ngân hàng tăng cường nội lực và thỏa thuận đầu tư kỹ thuật số với Covid-19

Trong sáu tháng đầu năm nay, quy mô của hàng loạt ngân hàng thương mại cổ phần (đặc biệt là quy mô tổng tài sản) tiếp tục tăng trưởng nhằm củng cố nền tảng tài chính và chuẩn bị đối mặt với sự phát triển phức tạp của Covid 19. Với sự chuẩn bị tốt từ đầu vụ, trong sáu tháng đầu năm nay, tổng tài sản của Nam A Bank đã tăng trở lại đáng kể, vượt mức 10 nghìn tỷ đồng, tăng 11,6% so với đầu năm. năm. Ngân hàng cũng có kế hoạch tăng vốn cổ phần lên 7 nghìn tỷ đồng trước cuối năm nay.

“Sự gia tăng tiềm lực tài chính sẽ trở thành nền tảng vững chắc cho hoạt động bền vững của chúng tôi trong môi trường dịch thuật”. Covid-19 đang lan tỏa và tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ tiếp theo “, đại diện ngân hàng cho biết.

Khách hàng Giao dịch tại Nam A Bank.

Với việc tăng cường sức mạnh tài chính, các ngân hàng đặc biệt chú trọng đến việc thận trọng trong quản lý rủi ro cũng thể hiện ở nhiều ngân hàng (như Vietcombank, VietinBank, SHB, MB, Sacombank, Nam A Bank) trong 6 qua Chi phí dự phòng giữa tháng ngày càng tăng … Ngân hàng cũng cho thấy đã thực hiện đúng việc giãn nợ, xóa nợ, giảm lãi và chi phí, giữ nguyên dư nợ để hỗ trợ khách hàng. – Năm 2020, South Bank A Dự kiến ​​chi tới 30 nghìn tỷ đồng đô la Mỹ để giúp khách hàng vượt qua tác động của việc chuyển đổi Covid-19. Vào tháng 6, tổng dư nợ của các ngân hàng này đã giảm lãi suất, cơ cấu nợ và các khoản vay ưu đãi hơn 10 nghìn tỷ đô la. Lãi suất đã tăng gấp 5 lần .—— Đẩy nhanh quá trình số hóa

Social Gulf là một trong những hoạt động cần thiết để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19, giúp bảo vệ sức khỏe của nhân viên, khách hàng và cộng đồng tại Nam Á Ngoài các sản phẩm ngân hàng điện tử như Open Banking và Mobile Banking, ngân hàng cũng đã sử dụng robot OPBA cho các dịch vụ giao dịch trong hệ thống từ tháng đầu năm 2020. Đại diện ngân hàng cho biết sẽ tiếp tục triển khai Onebank-One. Hệ thống máy giao dịch video tự động cho phép khách hàng mở tài khoản và gửi tiết kiệm mà không cần đến quầy giao dịch. Sử dụng máy tính bảng hoặc gói tự động sẽ giúp khách hàng rút ngắn thời gian giao dịch và hạn chế tiếp xúc của nhân viên.

Nam A Bank cung cấp robot OPBA Phục vụ khách hàng.

Nam A La Banque đang triển khai chương trình “ưu đãi không giới hạn” Khách hàng được miễn phí 100% phí dịch vụ cho 11 mặt hàng; khi mua sắm trên trang thương mại điện tử của Tiki, khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế Ngoài ra, hệ thống ngân hàng còn nâng cao tính bảo mật cho khách hàng khi giao dịch trực tuyến, như: sử dụng trí tuệ nhân tạo AI, QR Pay, mã xác minh OTP … Nam A Bank chuẩn bị ứng dụng eKYC Thủ tục – Định danh điện tử khách hàng trong giao dịch nhằm đơn giản hóa quá trình xác minh khách hàng và giảm thời gian, công sức hướng dẫn đến quầy giao dịch. – Nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh ngân hàng được suôn sẻ, Nanya Bank luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc tốt nhất cho sự phát triển của nhân viên Tăng cường các hoạt động hội nhập nội bộ và đẩy mạnh các chương trình đào tạo nguồn nhân lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chuẩn bị cho bước phát triển mới.

Thanh Duong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *