Con trai chủ tịch Venasson muốn nhượng lại toàn bộ vốn

Giao dịch dự kiến ​​hoàn tất từ ​​27/8 đến 25/9 thông qua thỏa thuận giải quyết việc riêng.

Theo giá đóng cửa của ngày giao dịch đầu tiên của tuần này, giá bán của lô cổ phiếu này là gần 60 tỷ USD. . Cách đây không lâu, ông Duy nhận cổ tức 10% tiền mặt, tức 1.000 đồng / cổ phiếu.

Ông Duy sinh năm 1984, là con trai của lãnh đạo Đảng ủy Phước Thành, được bổ nhiệm làm thành viên HĐQT của Vinasun từ năm 2012. Ông Duy hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Ánh Sáng Xanh Việt Nam do Vinasun sở hữu 90%, hoạt động tại khu vực Đà Nẵng .— M. Đặng Thanh Duy (giữa) tại lễ vinh danh năm 2015. Ảnh: Trang web của Vinasun .

Nửa đầu năm nay, Vinasun đã huy động được 520 tỷ đồng, tức là giảm nửa năm so với cùng kỳ, sau đó, công ty báo cáo lỗ gần 130 tỷ đô la Mỹ về thuế. Quý II là thời kỳ công ty lỗ lớn nhất trong lịch sử, lên tới 111 tỷ đồng, nguyên nhân là do hoạt động kinh doanh của công ty bị đóng băng vào gần cuối tháng 4 do các quy định khác của xã hội trong khi vẫn phải chi phí cố định và khấu hao. .

Ban lãnh đạo Vinasun cho biết, dịch bệnh khiến giá nhiên liệu thấp nhất trong 11 năm và giúp công ty cắt giảm chi phí đáng kể. Tuy nhiên, khi sự di chuyển của con người và lượng khách du lịch giảm sút, điều này có thể không bù đắp được sự mất mát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *