Nhóm ngân hàng tăng chỉ số giá trị tài sản ròng gần 7 điểm

Vào ngày cuối tuần, giao dịch trên thị trường diễn ra sôi động. Trong phiên sáng, chỉ số VN Index mở cửa trong sắc xanh, giao dịch thận trọng, đóng cửa ở ngưỡng 850 điểm. Nhưng trong phiên giao dịch buổi chiều, sự bứt phá nhanh chóng của các mã ngân hàng đã tác động đến toàn thị trường, tăng gấp đôi phạm vi của chỉ số.

Cuối cùng, VN Index tăng gần 0,8%. Ở mức 854,78 điểm. Chỉ số VN30 tăng 0,95% lên 793,6 điểm. Tại khu vực đông nam Hà Nội, chỉ số HNX tăng 1,2%, trong khi chỉ số UPCOM cũng cao hơn điểm chuẩn.

Trong ngày giao dịch 21/8, chỉ số VN Index tăng gần 0,8%. Ảnh: VNDirect .

Green chiếm hơn 300 cổ phiếu ủng hộ trên HoSE, gấp hơn ba lần số cổ phiếu giảm giá. Trong nhóm VN30, 25/30 mã blue chip tăng giá.

Khi các cổ phiếu lớn tăng mạnh trên diện rộng, thì cổ phiếu ngân hàng là “đầu tàu” trong giờ giao dịch hôm nay. CTG, STB và VPB là ba mã thắng cuộc ở nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn, với tỷ suất lợi nhuận lần lượt là 4,3%, 3,8% và 2,6%. IDB và TCB cũng tăng gần 2%, MBB tăng 1,5% và HDB tăng 1,3%. VCB là cổ phiếu duy nhất trong nhóm VN30 này không tăng giá.

Thanh khoản hai sàn đều vượt 5,6 nghìn tỷ đồng, trong đó khối lượng giao dịch tương ứng trên HoSE vượt 4,4 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 10%. -Minh con trai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *