Doanh nghiệp lâu đời nhất của Sài Gòn ở Quận Sài Gòn có nguy cơ bị đóng cửa

Các quan chức của Saigon Co.op cho biết trong một bài phát biểu với VnExpress ngày 29/8 rằng địa điểm này đã được ký kết và cho thuê trong 24 năm. Tuy nhiên, Bộ gần đây đã tiến hành một cuộc điều tra chính thức về hoạt động kinh doanh và dự định sẽ đạt được tiến bộ trở lại. Tuy nhiên, một phần của công ty Sài Gòn đang thảo luận về việc thuê thêm người.

Gần đây có thông tin Co.opmart Cống Quỳnh sắp đóng cửa, công ty Sài Gòn cho rằng siêu thị đang hoạt động. luôn luôn. Thông thường, đơn vị sẽ phấn đấu để tiếp tục hoạt động tại đây.

Co.opmart Cống Quỳnh ra đời từ năm 1996, là siêu thị đầu tiên và cũng là siêu thị đứng đầu về doanh số của Co.opmart. File ảnh: Do siêu thị cung cấp. Điểm bán hàng Co-op Mart Cống Quỳnh tính đến 31/3/2021.

Theo UBND TP HCM, opmart Cống Quỳnh là cửa hàng bán lẻ tham gia tích cực vào công tác bình ổn thị trường đô thị và đã nhiều năm cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng cao.

Nhiệm vụ của phòng này là phối hợp với Bộ Công Thương và Công ty Thương mại Sài Gòn để đảm bảo cung cấp các mặt hàng, lương thực, thực phẩm đặc sản. Đặc biệt là các mặt hàng cơ bản ổn định giá trong dịp Tết Nguyên đán. Vì vậy, UBND TP.HCM rất mong được chỉ huy bộ đội biên phòng tạo điều kiện để siêu thị duy trì hoạt động đến hết tháng 3.

Co.opmart Cống Quỳnh ra đời năm 1996, là siêu thị đầu tiên và hiện nay. Nó cũng đứng trong top 10 về doanh thu hệ thống.

Trước công ty Opmart Cống Quỳnh, Big C Miền Đông (Khu 10) của Tập đoàn Central Group (Thái Lan) cũng tuyên bố đóng cửa vì không đáp ứng được nhu cầu thuê của những người cho thuê báo. . Tuy nhiên, đến nay, siêu thị này vẫn hoạt động bình thường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *