Ông Fan Wentan thành lập nhóm đầu tư

Sau khi trực tiếp lãnh đạo Tập đoàn điện tử Asanzo với vai trò chủ tịch hội đồng quản trị trong nhiều năm, ông Phạm Văn Tam đã công bố quyết định thay đổi vị trí. Ông chủ Asanzo thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Winsan và giữ chức vụ Chủ tịch, hoạt động như một công ty đầu tư tài chính quy mô vừa và nhỏ. – “Ông Tan Shan nói:” Winsan là ‘sức mạnh’ của một công ty có tiềm năng nhân rộng cao nhưng thiếu nguồn lực tài chính và kinh nghiệm quản lý.

Khác với mô hình khởi nghiệp mà Asanzo đã triển khai vào năm ngoái, chỉ tập trung vào các startup về điện tử và phần cứng. Winsan đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình để bổ sung thêm các lĩnh vực như nha khoa, thực phẩm tiêu dùng và đồ uống. Ngoài đầu tư vốn, Tập đoàn cũng khẳng định điều này. Giúp các công ty vừa và nhỏ tuyển dụng được những nhân viên xuất sắc và các chuyên gia hàng đầu đảm nhận các vị trí lãnh đạo, giúp các công ty này cạnh tranh và giảm thiểu tình trạng kém hiệu quả.

Quyết định thành lập tập đoàn Winsan của ông chủ công ty truyền hình Việt Nam nhằm mở rộng Asanzo giải thích rằng cái tên Winsan được lấy cảm hứng từ thuật ngữ “win-win” trong nghệ thuật kinh doanh hiện đại và được coi là đã mang lại thắng lợi cho sự hợp tác giữa hai bên. Nguồn lực ước tính ban đầu là 1 Hàng nghìn tỷ đồng và sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Khoảng 70% số vốn sẽ được đầu tư vào các công ty trong lĩnh vực công nghệ-điện tử.

“Giai đoạn đầu, chúng tôi chọn các doanh nghiệp vừa và nhỏ và sử dụng sản phẩm cho quy mô lớn Đối với hầu hết người tiêu dùng bình dân và người lao động có thu nhập thấp, việc thắt chặt tiêu chuẩn này sẽ giúp tối ưu hóa vốn đầu tư “, ông Tan nói.

Ông Pan Hanwen, Chủ tịch Tập đoàn Tap Winsan. Ảnh: Winsan .—— Ngoài ra Chủ tịch Winsan cũng thừa nhận rằng trong bối cảnh Covid-19’s tác động đến nền kinh tế, thương mại điện tử có cơ hội mở rộng và tạo đà cho bất động sản công nghiệp sau khi cần mở rộng để đáp ứng nhu cầu cho thuê, sản xuất đã chuyển từ các công ty toàn cầu sang Việt Nam. Do đó, bất động sản công nghiệp và kho vận cũng là những danh mục đầu tư quan trọng mà Winsan sẽ đẩy mạnh trong thời gian tới.

Mô hình tập đoàn đầu tư được ông chủ Asanzo viết trong khoảng 3 năm trở lại đây. Chứng kiến ​​các giám đốc trẻ trao quyền phát triển công trình, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty. Đây là những nhân sự được đào tạo ở nước ngoài chịu trách nhiệm quản trị công ty trong các ngành phát triển và hoạch định chiến lược trung và dài hạn. Phân tích dữ liệu thị trường giúp dự đoán chính xác điều kiện kinh doanh và giảm hàng tồn kho Để giảm giá thành, đồng thời đảm bảo hàng hóa được cung cấp chủ động theo nhu cầu thị trường.

Đầu tiên là nâng cao chất lượng và cải tiến quy trình, điều này khiến các nhà phân phối truyền thống tại thị trường tỉnh khó phàn nàn về các quy định nhập khẩu. Nhưng sau một thời gian, họ tin tưởng những điều này. Việc điều chỉnh sẽ có tác động tích cực, hàng hóa sẽ được vận chuyển nhanh chóng theo sở thích của người dùng, để cả đôi bên cùng hài lòng.

Ngoài ra, anh đánh giá cao khả năng kết nối của những người trẻ với việc khởi động các dự án, đặc biệt là trong các cuộc thi Chẳng hạn như dự án khởi nghiệp Việt Nam do VnExpress tổ chức, đây là động lực để ông Tân nhân rộng mô hình đầu tư này thay vì chỉ tập trung vào vận hành một doanh nghiệp.

Ông chủ hãng truyền hình Việt Nam cũng cam kết kết nối Winsan với các đối tác trong nước Ngoài việc hợp tác với Asanzo trong nhiều năm, chúng tôi cũng sẽ tạo ra một quỹ đầu tư lớn để có được và hỗ trợ nhiều mô hình kinh doanh.

“Với nguồn vốn mạnh, chúng tôi sẽ tăng cường tìm kiếm các sản phẩm mới phù hợp với yếu tố địa phương. , Phạm Văn Tâm Ông nói: “Hiểu người tiêu dùng địa phương và tạo ra những thương hiệu mới có tầm ảnh hưởng thực tế trên thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *